เด็กแนว (บ่าย) TEAMG เก็บเข้าพอร์ท ลุ้น new high

1542

>> TEAMG เก็บเข้าพอร์ท ลุ้น new high 

หากมองหาหุ้นระยะยาวที่จะลงทุนเพื่อหาผลตอบแทนในอนาคต และเป็นบริษัทที่มีศักยภาพในธุรกิจสูงต้องบอกว่า TEAMG เข้าเกณฑ์นี้ เพราะมีทั้งการรับงานดูแลการก่อสร้าง และงานสาธารณูปโภคที่ทำเองรับรู้รายได้ในระยะยาว

 

 

TEAMG  มีพันธมิตรมากมาย โดยกลุ่ม SCC เพิ่งเข้าถือ 9.9% เป็นฐานธุรกิจงานก่อสร้างระดับใหญ่ได้เป็นอย่างดี ขณะที่มีการจับมือร่วมธุรกิจกับอีกหลายบริษัทจนนับไม่ถ้วน นั่นหมายความว่าจะคว้างานในหลากหลายมิตินั่นเอง

Backlog ล่าสุดเฉียด 4 พันลบ. ทั้งงานดูแลโครงการก่อสร้างภาครัฐ เช่นสนามบินอู่ตะเภา  งานก่อสร้างภาคเอกชน   มีการตั้งบริษัทร่วมทุนกับกลุ่มทุนอีกหลายแห่ง เพื่อดำเนินธุรกิจด้าน big data เกี่ยวกับธุรกิจอสังหา   และที่จะเป็นรายได้ในระยะยาวคือโครงการจัดการน้ำอีกหลายโครงการที่เซ็นรับงานแล้ว  ประเมินราคาได้ราว  3.8 บาท อิงกำไรประมาณ 130 ลบ. จากโบรกเกอร์ โดยให้ PE ที่ 20 เท่า  แต่ถ้าลงทุนถือยาว เด็กแนวว่าตัวนี้ไปไกล

กราฟม้วนขึ้นแล้ว

กราฟ TEAMG ม้วนตัวขึ้นแบบถ้วยหงาย โดย Stoch ดีดตัวเป็น Buy signa หลังจากที่ปรับตัวลงจน Oversold ดังนั้นคาดราคาจะเด้งตัวไปยัง 3.40-3.60 บาท และมีแนวโน้มที่จะ new high ในระยะกลาง   แนะนำซื้อสะสม

 

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp