เด็กแนว (เช้า) – TM จุดเปลี่ยนที่ก้าวกระโดด

1108

>> TM จุดเปลี่ยนที่ก้าวกระโดด 

พัฒนาการใหม่ ของ TM ควรเป็นแบบอย่างให้บริษัทที่รายได้ไม่เติบโตนำมาพิจารณา เพราะเดิม TM จำหน่ายอุปกรณทางการแพทย์ แต่ดูเหมือนกำไรมีขอบเขตจำกัด   และด้วย vision ของผู้บริหารที่คิดแตกยอดธุรกิจ ทำให้ตอนนี้กลายเป็นบริษัทที่อาจมีรายได้ก้าวกระโดดในปีหน้า

 

 TM ปรับโหมดกระจายรายได้สู่การเป็นศูนย์สุขภาพทางเลือกสำหรับผู้สูงอายุเรียกว่า THE PARENTS ซึ่งคาดว่ารายได้ส่วนนี้จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในปี 65    นอกจากนี้ การนำ ATK เข้ามาขายอย่างทันท่วงที ถือว่าเป็นตัวเพิ่มรายได้อย่างรวดเร็ว เพราะจากนี้ไปทุกพื้นที่จะต้องใช้ตรวจก่อนมีกิจกรรมต่างๆ

 TM HERB   อาจเป็นจุดเปลี่ยนที่ก้าวกระโดด เพราะจัดวางให้ทำธุรกิจ อาหารเสริม Probiotic จาก เกาหลี, และ สมุนไพรไทย ในรูปแบบแคปซูล อาทิ กระท่อม กระชาย กระเทียม น้ำมันกัญชง ฟ้าทะลายโจร คาดว่าจะเริ่มทยอยวางจำหน่ายในตลาดภายใน Q4 เชื่อว่าฐานรายได้จากการขาย Retail นี้จะพุ่งขึ้นจาดเดิมมากจับตาดูให้ดี   และมูลค่าของหุ้นกลุ่มนี้ เช่น MEGA, RS, DOD มี PBV เฉลี่ยเกือบ 5 เท่า ดังนั้น เทียบเป็นมูลค่า TM  ก็ไม่น้อยกว่า 5 บาทไม่ยากเลย

กราฟ U-CURVE

กราฟ TM ฟอร์มตัวเป็น U-Curve เต็มรูปแบบ ขณะที่ Stoch ดีดตัวขึ้นจาก Oversold  ทำให้มีช่วงของการวิ่งที่กว้าง โดยมีต้านแรกที่ 4 บาท หากผ่านได้จะฟอร์มตัวเป็น W-shape เพื่อปรับสู่แนวต้านถัดไป

 

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp