CGH บุ๊กบ.ร่วมดันกำไรกระฉูด หุ้นซ่อนค่าต่ำบุ๊ก1.45บ.

1949

มิติหุ้น – CGH เดินหน้าปั๊มผลงานโค้งท้ายไม่หยุด รับทรัพย์บุ๊กเงินลงทุน บ.ร่วมหลายแห่ง ดันกำไรนิวไฮในรอบหลายปี ฟากกูรูชี้หุ้นซ่อนค่าราคายังต่ำบุ๊ก แนะ “รีบสะสม”

CGH หรือ บมจ.คันทรี่ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์  โดย แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจช่วงไตรมาสที่เหลือของปี 64 นี้ คาดมีโอกาสเติบโตต่อเนื่อง หลังบริษัทโชว์กำไรงวด 9 เดือน ที่ 620 ลบ. หรือเพิ่มขึ้นกว่า 474% เมื่อเทียบ YoY เป็นผลจากบริษัทมีส่วนแบ่งจากเงินลงทุนในบ.ร่วมหลายแห่ง อาทิ CGS, CGD, MFC, BEYOND ซึ่งคาดกำไรจะทำทำสถิติสูงสุดในรอบหลายปี

หุ้นยังซ่อนค่า-ชี้ราคายังต่ำบุ๊ก

ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ประเมิน CGH มีการปรับธุรกิจรองรับการลงทุนหลากหลาย และทุกบริษัทที่เข้าลงทุนมีมูลค่าซ่อนอยู่มาก  เช่น  BEYOND ยังมีราคาต่ำบุ๊กแวลู่อยู่มาก หรือการเข้าถือหุ้น MFC ซึ่งมีกำไรต่อเนื่องทุกปี และการถือหุ้น CGD มีอสังหาฯ รอพัฒนาหลายโครงการ รวมถึง CGS ที่มีวอลุ่มเติบโตทั้งหุ้นและ DW แนะนำ “สะสม”  หุ้นยังต่ำบุ๊ก 1.45 บ.

เร่งปั๊มผลงาน-เน้นผลตอบแทนดีเยี่ยม

นายทอมมี่ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  CGH เผยว่า ปีนี้บริษัทเน้นเรื่องการรุกลงทุนในธุรกิจดิจิทัลมากขึ้น เพื่อสร้างผลกำไรจากการลงทุนให้ Return กลับสู่ผู้ถือหุ้นได้อย่างคุ้มค่า ขณะเดียวกันทุกบริษัทที่ CGH เข้าไปลงทุน สามารถสร้างผลงานและผลตอบแทนที่ดีเยี่ยมและสม่ำเสมอ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp