XPG คว้าไลเซนส์สินทรัพย์ดิจิทัล ควงพันธมิตรปั๊มงบกระฉูด (1/12/64)

1304

มิติหุ้น-XPG คว้า 4 ไลเซนส์ “สินทรัพย์ดิจิทัล” พร้อมให้บริการแบบครบวงจรในไตรมาส 1/65 นี้ ลุยผนึกพันธมิตร ปั๊มรายได้โตกระโดด

นางสาววรางคณา อัครสถาพร ผู้จัดการใหญ่ บมจ.เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล หรือ XPG เปิดเผยว่า บริษัทในเครือ “เอ็กซ์สปริง ดิจิทัล (XSpring Digital)” ได้รับ 4 ไลเซนส์อย่างเป็นทางการ ได้แก่ 1.นายหน้าซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี, 2. นายหน้าซื้อขายโทเคนดิจิทัล, 3. ผู้ค้าคริปโทเคอร์เรนซี  และ 4. ผู้ค้าโทเคนดิจิทัล พร้อมให้บริการในไตรมาส 1/65 นี้

อีกทั้งยังได้รับความเห็นชอบจาก ก.ล.ต.ให้เป็น ICO Portal พร้อมเดินหน้าเป็นผู้ให้บริการทางการเงินและการลงทุนในระบบดิจิทัลแบบ One-stop Service เจ้าแรก ๆ ในไทย ผ่านการดำเนินงานที่แข็งแกร่งด้วยเงินทุนกว่า 10,000 ล้านบาท รองรับการขยายตัวตลาดเงินดิจิทัลทั่วโลกที่คาดการณ์ว่าจะมีมูลค่ารวมกว่า 40 ล้านล้านบาทในปี 65

                ชูจุดแข็งบริการครบวงจร

โดยบริการแบบ One-stop Service บริษัทจะเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยหลังจากนี้ บริษัทจะมีการพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน เพื่อให้รองรับธุรกรรมการซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลครบจบในจุดเดียว โดยใช้อินเตอร์เฟซที่ใช้ง่ายในแบบ User-friendly เพื่อให้นักลงทุนสามารถซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถ monitor พอร์ตของตัวเองได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายในตลาดแรกหรือในตลาดรองของแพลตฟอร์มพันธมิตรของ XPG

                ผนึกพันธมิตร-ดันงบโตกระโดด

นอกจากนี้ XPG ยังมีพันธมิตรอีกหลายราย ซึ่งถือเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้บรรลุเป้าหมายการก้าวเป็นผู้นำการให้บริการทางการเงินและการลงทุนแบบครบวงจร โดยเชื่อมั่นว่าแผนธุรกิจที่แข็งแกร่งนี้ จะสามารถเพิ่มรายได้และผลกำไรของบริษัทได้อย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมีรายได้เติบโตก้าวกระโดดได้ในปี 65

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp