CHAYO ชนะประมูลหนี้ 580 ลบ. ส้มหล่นรัฐแก้เกณฑ์ AMC (02/12/64)

299

มิติหุ้น – CHAYO มั่นใจ Q4 แกร่ง ล่าสุด CHAYO JV ชนะประมูลหนี้ 580 ลบ. จ่อรับส้มหล่นรัฐแก้เกณฑ์ AMC

CHAYO ธุรกิจบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพและการให้บริการติดตามและทวงถามหนี้ โดย บล.กสิกรไทย ระบุว่า แนวโน้ม Q4 มีพอร์ต NPA ที่ใหญ่ขึ้นจนสร้างรายได้ที่สม่ำเสมอ และกำไรจะเติบโตต่อเนื่องตั้งแต่ Q4 ล่าสุดคาดได้รับอานิสงส์ แบงก์ชาติเล็งปรับเกณฑ์ให้ AMC สามารถรับทวงหนี้จากสถาบันการเงินของภาครัฐได้ จึงแนะนำ “ซื้อ” เป้า 14.80 บ./หุ้น

CHAYO JV ประสบผลสำเร็จ
ประมูลซื้อหนี้แล้ว 580 ลบ.”

ด้านแหล่งข่าวนักวิเคราะห์ระบุว่าล่าสุด CHAYO JV ประสบผลสำเร็จ ประมูลซื้อหนี้มาแล้ว 580 ลบ.จากเอ็กซิมแบงค์ซึ่งเป็นหนีที่มีหลักประกัน คาดสัปดาห์หน้าจะลุยประมูลซื้อเพิ่มอ่กกว่า 2,000 ลบ.คาดจะได้ไม่น้อยกว่า 30-40 % ในปีนี้

“ปีนี้ขาย NPA สำเร็จ
มั่นใจรายได้โต 25%

ด้าน “สุขสันต์ ยศะสินธุ์” แม่ทัพใหญ่ เปิดเผยว่าการขาย NPA ในปีสำเร็จและเป็นไปตามแผน มั่นใจรายได้ปี64 โตแข็งแกร่งไม่ต่ำกว่า 25% อย่างแน่นอน ส่วนการซื้อหนี้ในปีนี้มีงบลงทุนซื้อเพิ่มอีก 2,000 ลบ. ในไตรมาสที่ 4/2564 มั่นใจทำได้ สนับสนุนผลงานโตต่อเนื่องในปีหน้า

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp