ZIGA ผลงานQ4แรงเกินพิกัด กัญชา-กัญชงทำเงินมหาศาล

1848

มิติหุ้น-“นายศุภกิจ งามจิตรเจริญ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซิก้า อินโนเวชั่น หรือ  ZIGA เปิดเผยว่า มั่นใจผลประกอบการจะเติบโตในทุกๆไตรมาส จากปริมาณออเดอน์ที่เข้ามามากขึ้น ภายหลังจากบริษัทได้มีการปรับกลยุทธ์ เน้นกลุ่มลูกค้าในตลาดซ่อมแซมและตกแต่งบ้าน

อีกทั้งยังเพิ่มสัดส่วนสินค้าในกลุ่มโรงเรือนเกษตรพืชเศรษฐกิจ กัญชา กัญชง เพราะที่ผ่านมามีความต้องการใช้เหล็กกัลวาไนซ์ในการสร้างโรงเรือนสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากการทำการตลาดแบบนิชมาร์เก็ตมากขึ้น ทำให้บริษัทสามารถสร้างอัตรากำไรที่น่าพอใจ

สำหรับการสร้าง “ธุรกิจขยายสาขาแฟรนไชส์”  ด้วยการสร้างพันธมิตรที่เติบโตร่วมกัน มีการขยายในรูปแบบ ZIGA’s Store โดยจุดแข็งของแบรนด์ ZIGA ที่เป็นที่ยอมรับและเป็นธุรกิจที่ผ่านช่วงวิกฤตโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี โดยตั้งเป้าที่จะขยายสาขาให้ได้ 60 สาขาภายในสิ้นปี 64 ดังนั้นทั้งปี 64 มั่นใจผลประกอบการจะเติบโตทำสถิติสูงสุดใหม่ (นิวไฮ) จากปีก่อน

บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง เปิดเผยว่า ผลงาน ZIGA จะเติบโตต่อเนื่อง จากอุปสงค์ในเหล็กนวัตกรรม pre-zinc เป็นสินค้าทดแทนเหล็กท่อดำที่กำลังฟื้นตัวอย่างรวดเร็วหลังการมาตรผ่อนคลาย รวมถึง ZIGA เริ่มทยอยรับรู้รายได้จากการขายแฟรนไชส์ โดยปี 64 คงเป้าเปิดแฟรนไชส์ Ziga store ที่ 60 สาขา จากผู้สมัครครั้งเปิดตัวกว่า 500 ราย ดังนั้นคาด ZIGA อาจได้บันทึกรายได้ค่าธรรมเนียมแรกเข้าสูงระดับ 27 ล้านบาทในไตรมาส 4/64

โดยคาด ZIGA จะทำกำไรสุทธินิวไฮยาว 3 ปีข้างหน้า (64-66) โดยทั้งปี 64 คาดกำไรสุทธิทำนิวไฮ 169 ล้านบาท เติบโต 43.6% , ปี 65 กำไรสุทธินิวไฮ 181 ล้านบาท และ ปี 66 กำไรสุทธิที่ 197 ล้านบาท จากแผนการขยายธุรกิจ ที่ทำให้ปริมาณออเดอร์เพิ่มขึ้น ดังนั้นแนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 7.15 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp