เด็กแนว (บ่าย): UREKA ถูกเทกด้วยกลุ่มทุนใหญ่

1315

>> UREKA ถูกเทกด้วยกลุ่มทุนใหญ่

ก้าวกระโดด สำหรับ UREKA  ได้เกิดขึ้นแล้ว  หากย้อนไปช่วงราคาก่อนบาทที่เด็กแนวเคยแนะนำนักลงทุนเข้าสะสมตัวนี้ ด้วยเหตุผลว่าโครงสร้างหุ้นเบามีโอกาสที่จะได้พันธมิตรหรือเข้าข่ายการถูกซื้อกิจการได้ไม่ยาก ซึ่งกลายเป็นความจริงขึ้นมาซะงั้น

URAKA แจ้งตลาดถึงกลุ่มทุนใหม่ แปซิฟิค โกลบอล(PG) เข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุนบริษัทคิดเป็น 33% โดยติด silence ทั้งหมดเป็นเวลา 1 ปี   นอกจากนี้ยังร่วมทุนกับบริษัท Logistic ในตลาด  คาดปรับโครงสร้างธุรกิจครั้ง

การเข้ามา ของ PG เรียกว่า Entire Business Transfer หมายถึงการครอบงำบริษัทเก่าด้วยธุรกิจใหม่ ซึ่งเกิดขึ้นในบ้านเราบ่อยมาก และราคาหุ้นก็มักจะไกล    คาดว่าจะดันธุรกิจ Recycle, ขนส่ง, บริหารจัดการสาธารณูปโภค, พืชสมุนไพร หรือแม้แต่พลังงานทางเลือกก็เป็นไปได้ จับตาการเปลี่ยนโฉมในครั้งนี้

► กราฟ TF 90 น่าสะสม

กราฟ UREKA  อ่อนตัวลงจากระดับ 4.10 บาท จนเข้าสู่ Oversold และเมื่อพิจารณากราฟ tf 90 นาที มีโครงสร้างของการสร้างฐานในระดับที่ใกล้จะเกิดการดีดตัวเป็นขั้นบันได โดยมีต้านสำคัญ 2.90 บาท  แนะนำซื้อสะสม

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp