AJA คาดหลุด CASH จับตาธุรกิจใหม่ทำเงิน (3/12/64)

986

มิติหุ้น-AJA คาดหลุดกรงขัง โบรกเล็งประกาศแผนธุรกิจทั้ง logistic, EV,  SMART CITY จับตา mega trend อาจเข้าร่วมวงธุรกิจด้านคลิปโตลุ้นต้านถัดไป 0.81บ.

AJA ธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้เครื่องหมายการค้า “AJ” เตรียมหลุด โดยยังเทรด Cash Balance วันนี้ (3 ธ.ค.64) วันสุดท้าย ด้านนักวิเคราะห์คาดว่า บริษัทเล็งประกาศแผนธุรกิจทั้ง logistic, EV-Car และ SMART CITY หลังจากที่ก่อนหน้านี้ร่วมกับ Alibaba ทำธุรกิจ Best Express และเป็นตัวแทน Alibaba Cloud ให้บริการระบบ Data Center

จับตาลุย mega trendด้านคริปโต-EV-Car

นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับ CHO ลุย EV Bike โดยตั้งราคาขายให้เข้าถึงง่ายเพื่อขยายฐานลูกค้า จะเป็นตัวสร้างรายได้ในอนาคต ขณะที่ทำการศึกษาโครงสร้างชิ้นส่วนประกอบและราคาของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมแนะจับตา mega trend อาจเข้าร่วมวงธุรกิจด้านคริปโต  ซึ่งเป็นไปได้ทั้งระดมทุนออกเหรียญ หรือทำเหมืองขุดเหรียญดิจิตอล

“ราคาทะลุต้านแรกลุ้นต้านถัดไป 0.81บ.”

ด้านมุมมองเชิงกลยุทธ์ ราคาหุ้นมีผ่านทะลุผ่านแนวต้านที่ 0.64 / 0.66 บาท แนวต้านถัดไปที่ 0.81 บาท ส่วนแนวรับที่ 0.61 / 0.58 บาท Stop loss ที่ 0.54 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp