SETแกว่งตัว Sideways 1,580-1,600 จุด เน้นการแพทย์-ส่งออก

166

บล.ฟินันเซียไซรัส เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดหุ้นไทยวันนี้ (3 ธ.ค.64) คาด SET Index ยังแกว่งตัว Sideways 1,580-1,600 จุด โดยระยะสั้นมีลุ้นรีบาวด์ได้ต่อเนื่องหลังตลาดหุ้นทั่วโลกเริ่มตอบรับเชิงลบลดลงกับโอไมครอน แม้จะพบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น แต่ให้น้ำหนักกับอาการที่ไม่รุนแรงจากข้อมูลเบื้องต้น ทำให้โอกาสที่จะกลับไป Lockdown ต่ำ

ส่วนราคาน้ำมันดิบทรงตัวได้หลัง OPEC+ เดินหน้าเพิ่มกำลังการผลิต 4 แสนบาร์เรลต่อวันในเดือน ม.ค. แต่อาจปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็วหากสถานการณ์เปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์ปัจจุบันที่ยังมีความไม่แน่นอนในแง่การระบาดในอนาคต

ดังนั้นฝ่ายวิจัยจึงยังคงเน้นเลือกลงทุนในหุ้นที่ได้รับผลกระทบจำกัด ได้แก่ การแพทย์ ส่งออก โลจิสติกส์เทคโนโลยี และยังแนะนำ “แบ่งไม้ทยอยสะสม” โดยมองแนวหลักที่ 1,550-1,570 จุด ซึ่งหากไม่ได้กลับไป Lockdown เราประเมินระดับดังกล่าวจะเป็นจุดต่ำสุดของรอบนี้ ส่วนหุ้นเด่นเดือน ธ.ค. :  BCH, JWD, MEGA, NSL, SYNEX

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp