KOOL รับโชคใหญ่ส่งท้ายปี ฮุบดีลเครื่องฆ่าเชื้อโรค 800 ล้าน

1132

 

KOOL โดยแหล่งข่าววงการอุตสาหกรรมระบุว่า หลังจากที่ KOOL หันมาทำตลาดเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศ เครื่องอบโอโซนอเนกประสงค์ และเครื่องผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อ อย่างเต็มที่ ทำให้มีออเดอร์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีโอกาสคว้าคำสั่งซื้อล็อตใหญ่จากลูกค้ารายใหญ่ ที่ต้องการสั่งซื้อเครื่องฆ่าเชื้อโรคในอากาศและเครื่องผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อ รวมเป็นมูลค่าสูงราว 800 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะมีความชัดเจนออกมาเร็วๆ นี้

ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ประเมินแนวโน้มไตรมาส 4/64 ผลการดำเนินงานของ KOOL มีลุ้นพลิกกลับมาเป็นบวกได้ จากไตรมาส 3/64 ที่ขาดทุนลดลงมาเหลือเพียง 5.8 ลบ. จากช่วงเดียวกันปีก่อนที่ติดลบราว 20 ลบ. เป็นผลบวกจากการทำตลาดสินค้าใหม่ ควบคู่ไปกับการขยายฐานลูกค้าสินค้าเดิมอย่างพัดลมไอเย็น พัดลมไอน้ำ และพัดลมอุตสาหกรรม หนุนรายได้เร่งตัวก้าวกระโดด

อย่างไรก็ดี KOOL ยังมีอัพไซด์สำคัญจากการลุยธุรกิจใหม่ หลังการเพิ่มทุนและได้ บริษัทสาทร สินทรัพย์ ซึ่งเป็นธุรกิจด้านการเงิน เช่าซื้อต่างๆ เข้ามา คาดในช่วงต้นปี 65 ได้เห็นการเดินหน้าลุยธุรกิจเช่าซื้อ อสังหา รวมไปถึงบริหารสินทรัพย์ ซึ่งจะพลิกโฉม KOOL ให้เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างมาก ในอนาคตเชื่อว่าจะย้ายเข้า SET แน่ สำหรับราคาหุ้นหากประเมินจาก PBV ที่ 3 เท่า ราคาหุ้นอาจได้ลุ้น 1.50 บ. ระยะสั้นลุ้นวิ่งทะลุ แนวต้าน 1.13-1.20 แนวรับ 1.03-1.07 บาท

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp