DEMCO ลุ้นโค้งท้ายผลงานแจ่ม หุ้นซ่อนค่าเคาะต้าน 5.60บ. (09/12/64)

259

DEMCO ลุ้นQ4 ผลงานแจ่ม เดินหน้าประมูลค่าใหม่เพียบหลายหมื่นลบ.เนื้อหอมเคาะต้านแรก 5.60บ.

DEMCO หรือ บมจ.เด็มโก้ โดย “พงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์” CEO เผยว่า ล่าสุดไตรมาส 4 ผลการดำเนินงานจะกลับมาฟื้นตัวโดดเด่น โดยคว้างานโครงการมอเตอร์เวย์มูลค่า 1,125 ลบ. คาดหนุนแบ็คล็อก ที่มีราว 4,000 ลบ. นอกจากนี้บริษัทยังเดินหน้ายื่นประมูลงานเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง

“จ่อประมูลงานเพียบ
ทั้งโรงไฟฟ้า กฟผ.กฟภ.”

อาทิ โครงการโรงไฟฟ้าทั้ง กฟภ.ที่มีแผนสร้างไฟฟ้าสถานีย่อยราว 1 หมื่นลบ.ต่อปี และโครงการของ กฟภ. ไม่เพียงเท่านี้ บริษัทยังคงมองหาโอกาสในการขยายธุรกิจใหม่ไปสู่ธุรกิจการทำสถานีไฟฟ้าย่อย สำหรับรองรับสถานีชาร์จไฟฟ้า การบริหารจัดการโครงข่าย Micro Grid รวมถึงการลงทุนในโรงไฟฟ้า BIOMASS, BIOGAS

“ผลงานเด่นแบ็คล็อกแจ่ม
ลุ้นทะลุต้านแรก 5.60 บ.”

ด้านนักวิเคราะห์ประเมินว่า ปีนี้ DEMCO ผลงานคาดจะเติบโตก้าวกระโดดจากปีก่อน มีงานก่อสร้างในมือ และถือหุ้น Wind กว่า 4.2 ล้านหุ้น งานนี้ DEMCO เนื้อหอมมาก ประเมินราคาเทคนิคราคามีโอกาสฟื้นตัวไปยังต้านแรก 5.60 บ.และ 6.50 บ.จึงแนะนำ “ซื้อ”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp