WHA กำไรQ4สูงสุดแห่งปี ขายสินทรัพย์เข้าWHART (09/12/64)

393

มิติหุ้น – WHA งบไตรมาส 4/64 พุ่งนิวไฮ บุ๊กรายได้ขายสินทรัพย์เข้ากอง WHART กูรูคาดกำไรขั้นต้นอยู่ที่ราว 2,000 ลบ. ส่องปี 65 โตต่อเนื่อง รับความต้องการย้ายฐานการผลิต เคาะราคาเหมาะสม 4.20 บ.

WHA รับแรงหนุนจากการรับรู้รายได้จากแผนการขายสินทรัพย์เข้ากอง WHART โดย บล.เอเชีย เวลท์ ระบุว่า งบไตรมาส 4/64 ของ WHA จะฟื้นตัวเด่นและคาดเป็นไตรมาสที่สูงสุดของปี หนุนจากการรับรู้รายได้จากแผนการขายสินทรัพย์เข้ากอง WHART ที่คาดจะมีกำไรขั้นต้นที่ราว 2,000 ลบ. ขณะที่การโอนที่ดินจะเร่งตัวสูงขึ้นหลังการเปิดประเทศ

รายได้รวมทั้งปีทะลุหมื่นล้าน

นอกจากนี้ Recurring Income และส่วนแบ่งกำไรจากเงินลงทุนจะมีการฟื้นตัวต่อเนื่อง หลังธุรกิจโรงไฟฟ้า Gheco One ในช่วงที่ผ่านมามีการปิดซ่อมบำรุง ทั้งนี้ ฝ่ายวิจัยได้ปรับรายได้รวมของ WHA ในปีนี้เพิ่มสูงขึ้น 13% เป็น 10,318 ลบ.

โตรับดีมานด์ย้านฐานการผลิต

ส่วนในปี 65 คาดว่าผลประกอบการจะเติบโตได้ดีจากความต้องการย้ายฐานการผลิต จากความไม่แน่นอนทางสงครามการค้า รวมทั้งพื้นที่เช่าที่เพิ่มสูงขึ้น จึงยังคงแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมายปี 65 ที่ 4.20 บาท

“ขายสินทรัพย์เข้ากอง WHART
คาดมีกำไรขั้นต้น 2,000 ลบ.”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp