บี.กริม เปิดตัว โซลูชั่นงานตกแต่งเปลือกอาคารแบบครบวงจร ครั้งแรกในไทย ชูลดการใช้พลังงานภายในอาคาร พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการงานสถาปัตยกรรม

383

มิติหุ้น – บี.กริม เป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในด้านพลังงาน อุตสาหกรรม สุขภาพ ดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ และการลงทุน ลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมมักมองหานวัตกรรมที่ช่วยลดต้นทุน ลดเวลาทำงาน และเพิ่มยอดขายอยู่เสมอ ด้วยความยึดมั่นในแนวคิดด้านการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพ บี.กริม จึงเปิดตัวโซลูชันใหม่ที่รวมการตกแต่งเปลือกอาคาร แสงไฟอัจฉริยะ และจอแอลอีดีมัลติมีเดียไว้ด้วยกันแบบครบวงจรที่แรกในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของงานสถาปัตยกรรมพร้อมทั้งช่วยลดการใช้พลังงานภายในอาคารในขณะเดียวกัน

โซลูชันดังกล่าวเป็นการให้บริการแบบ One-stop service ครอบคลุมทุกกระบวนการตั้งแต่ต้นจนจบ เริ่มตั้งแต่การออกแบบ ผลิต จัดหา ติดตั้ง ไปจนถึงการบำรุงรักษา เพื่อให้บริการแบบไร้รอยต่อที่เดียวครบจบทุกขั้นตอน โดยไม่จำเป็นต้องติดต่อหลายบริษัท นอกจากนี้ บี.กริม ยังนำแนวคิดวิศวกรรมคุณค่า (Value Engineering) ทำงานร่วมกับทีมออกแบบและที่ปรึกษาของโครงการ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและความคุ้มค่าสูงสุดตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบอีกด้วย

นางสาวแคโรลีน ลิงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี.กริม จอยน์ เว็นเจอร์ โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมาหากลูกค้าต้องการตกแต่งภายนอกอาคารร่วมกับงานแสงไฟและจอมัลติมีเดีย ก็จะต้องติดต่อผู้ให้บริการแยกกัน 2-3 บริษัท ซึ่งบางครั้งอาจเกิดปัญหาในกระบวนการทำงานหากมีบริษัทใดดำเนินการล่าช้า หรือปัญหาในงานออกแบบที่อาจไม่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน บี.กริม เราเล็งเห็นถึงความไม่สะดวกในจุดนี้ จึงพัฒนาโซลูชันใหม่โดยรวมนวัตกรรมของบริษัทภายในเครือไว้ด้วยกัน เพื่อให้บริการงานตกแต่งภายนอกอาคารแบบครบวงจรทั้งงานเปลือกอาคาร แสงไฟ และระบบจอมัลติมีเดีย ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาในการทำธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี ที่มีเป้าหมายในการมอบความความสะดวกสบาย รวดเร็ว และคุณภาพมาตรฐานการดำเนินงานและผลิตภัณฑ์ในระดับสากล เรียกว่าเข้ามาหาเราที่เดียวแล้วครบ จบ ทุกกระบวนการ”

นายฟาบริส กู๊ดช์แมน ประธานกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม บี.กริม กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกเหนือจากการออกแบบตามความต้องการของลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมหลากหลายชนิดแล้ว เรายังมุ่งเน้นเรื่องการประหยัดพลังงาน โดยใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่ช่วยลดการใช้พลังงานภายในอาคาร เช่น เทคโนโลยีกระจกสองชั้นรวมถึงระบบโครงกรอบประเภทลดความร้อนซึ่งช่วยป้องกันความร้อนจากภายนอกอาคาร สามารถลดการใช้พลังงานลงได้สูงสุดถึง 65% รวมถึงหลอดไฟประหยัดพลังงานแอลอีดีและจอแอลอีดีซึ่งใช้พลังงานไฟฟ้าน้อยและมีอายุการใช้งานยาวนาน เป็นต้น”

สำหรับกลุ่มเป้าหมาย นายอานนท์ หาญบูรณะพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มบีเอ็ม เมทัลเวิร์คส จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ มุ่งเป้าไปที่กลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มงานอาคารสำนักงานหรือที่พักอาศัย และกลุ่มโครงการมิกซ์ยูส ซึ่งยังคงมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง “ทิศทางการออกแบบตึกอาคารสมัยนี้ไม่ใช่เพียงแค่การตกแต่งด้วยวัสดุ แต่มีการใช้แสงไฟตกแต่งเพื่อสร้างมิติและความโดดเด่นให้กับอาคาร ร่วมกับการใช้จอโฆษณาดิจิทัลที่ปัจจุบันถือเป็นธุรกิจที่มีมูลค่าตลาดสูง การผสมผสานนี้จะช่วยให้อาคารมองเห็นได้จากระยะไกล สามารถดึงดูดผู้คนได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืน บี.กริม เราเล็งเห็นถึงเทรนด์การออกแบบนี้ จึงเจาะไปที่กลุ่มลูกค้าธุรกิจงานอาคารสำนักงาน ที่พักอาศัยและมิกซ์ยูสที่ต้องการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับอาคารทั้งในด้านขีดความ สามารถและรายได้”

โครงการดังกล่าวเป็นการร่วมมือกันของ 3 บริษัทชั้นนำอย่าง เอ็มบีเอ็ม เมทัลเวิร์คส ผู้เชี่ยวชาญระบบผนังและเปลือกอาคารจากประเทศเยอรมนี ที่มีผลงานการตกแต่งเปลือกอาคารในหลากหลายโครงการทั่วโลก บี.กริม เทรดดิ้ง ตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ทางด้านวิศวกรรมและไฟฟ้าจากยุโรป สหรัฐอเมริกา และประเทศต่างๆ ทั่วโลก และ ชับบ์ (ประเทศไทย) บริษัทรักษาความปลอดภัยระดับโลก ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่รวมถึงกล้องวงจรปิดและจอแสดงผลต่างๆ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp