NSL ประกาศเดินหน้าการดำเนินงานแข็งแกร่งในปี 65

499

 

มิติหุ้น-นายสมชาย อัศวปิยานนท์ กรรมการผู้อำนวยการ และนายอัครเดช เลี่ยมเจริญ ผู้อำนวยการด้านบัญชีและการเงิน บริษัท เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ NSL ร่วมบรรยายและนำเสนอข้อมูลผลประกอบการไตรมาส 3/2564 ในกิจกรรม Opportunity Day บริษัทจดทะเบียนพบนักลงทุน ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET)  โดยในช่วง 9 เดือนแรกบริษัทฯ มีรายได้รวมแล้ว 2,191.1 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้  2,168.7 ล้านบาท

สำหรับทิศทางธุรกิจและกลยุทธ์ในปี 2565 บริษัทฯ ได้มีการวางแผนและปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับภาวะทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน ตามกลยุทธ์ Nutrition Sustainable for Life  ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนดังต่อไปนี้

  • การเติบโตอย่างมั่นคงไปพร้อมกับพาร์ทเนอร์เซเว่น อีเลฟเว่น (CPALL) โดยเฉพาะในส่วนของบริการจัดส่งถึงที่หรือ
    เดลิเวอรี่ ซึ่งได้แรงหนุนจากเวิร์คฟอร์มโฮมในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยจะมีการออกแคมเปญโปรโมชั่นมากขึ้น การพัฒนาและออกสินค้าใหม่ในกลุ่ม Chilled Bakery อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความหลากหลายของสินค้า
  • ร่วมกับคู่ค้าขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้าน โดยจะเริ่มจากประเทศกัมพูชา ด้วยการส่งออกสินค้าขายดี
    แซนวิชอบร้อนและสินค้าเบเกอรี่ จัดจำหน่ายในสาขาร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่นในกัมพูชา
  • แบรนด์ปังไท ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าตลาดบิสกิตและสแน็ค แบรนด์คริสปี้ ปังไท และคริสปี้พาย บุกตลาดไตรมาส 4 โดยได้วางจำหน่ายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ท็อปส์ ลอว์สัน 108  พีที แม็คโคร และร้านค้าชั้นนำทั่วไป
  • เป็นผู้แทนจำหน่าย น้ำปลาร้าปรุงรสต้มสุก ตราเชิญยิ้ม ของบริษัท เชิญยิ้ม ฟู้ด โปรดักส์ จำกัด (CYP) เริ่มวางจำหน่ายแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายในตลาดเทรดดิชั่นนัลเทรด
  • บุกตลาดฟู้ด เซอร์วิส นำเข้าปลานิวซีแลนด์ ปลาทะเลน้ำลึก เนื้อวัวตัดแต่ง เป็นต้น และมีแผนจะนำเข้าสินค้าหลากหลายมากขึ้น เช่น ซอสปรุงอาหาร

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp