CCP ส่งมอบสินค้าหนุนQ4แกร่ง เร่งยกเครื่องรับบิ๊กโปรเจ็กต์(14/12/64)

443

 

มิติหุ้น – CCP มั่นใจผลงาน Q4/64 ฉลุย เร่งส่งมอบสินค้าได้ต่อเนื่อง วางเป้าปี 65 อัพกำลังผลิตรองรับงานใหญ่ภาครัฐที่ทยอยเดินหน้า ฟากกูรูชี้กำไรมีลุ้นทำนิวไฮ เคาะคำแนะนำ “ซื้อ’ 

CCP หรือ บมจ.ผลิตภัณฑ์คอนกรีตชลบุรี  โดยแหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 4/64 คาดปรับตัวดีขึ้นกว่าไตรมาสก่อนหน้า หลังจากเริ่มส่งมอบสินค้าได้มากขึ้น ซึ่งบริษัทมีแบ็คล็อกอยู่ราว 1.8 พันลบ. ประกอบกับปริมาณงานภาครัฐเข้ามาเพิ่ม และคาดรายได้ทั้งปีโต 10% ตามเป้า

ทุ่ม 50 ล. อัพกำลังผลิต

ส่วนภาพรวมธุรกิจปี 65 คาดว่าจะมีปริมาณงานเมกะโปรเจ็กต์ภาครัฐทยอยออกมาเพิ่มขึ้น โดยบริษัทเตรียมเพิ่มกำลังผลิตสินค้าคอนกรีตในบางผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพ และงานโครงสร้างระบบท่อ รวมทั้งวางแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ต่อเนื่อง พร้อมเน้นควบคุมค่าใช้จ่ายให้มีประสิทธิภาพ โดยคาดจะใช้งบลงทุนไม่เกิน 50 ลบ.

ลุยชิงงานเพิ่ม – โบรกแนะนำ ซื้อ
นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ คาดกำไรช่วงครึ่งปีหลัง 64 ของ CCP จะเร่งตัวขึ้น จากประเมินงานรับเหมาก่อสร้างทยอยกลับมาฟื้นตัว และบริษัทมีงานในมือรอส่งมอบระดับ 2 พันลบ. ส่วนปี 65 คาดกำไรมีโอกาสทำสถิติสูงสุดใหม่ ประเมินราคาเหมาะสมที่ PBV 2 เท่า ได้เป้าหมาย 0.98 บาท แนะนำ “ซื้อ”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้
https://lin.ee/cXAf0Dp