เด็กแนว (เช้า) PROS อย่ารอให้ซิ่ง แล้ววิ่งไล่ซื้อ (14/12/64)

1279

>>PROS อย่ารอให้ซิ่ง แล้ววิ่งไล่ซื้อ

PROS เข้าตลาดมาช่วงโควิด ทำให้ธุรกิจต้องชะลอตัวไป ขณะที่ราคาหุ้นก็ไหลลง สะท้อน ผปก   ที่ได้รับผลกระทบจากการปิดไซส์งานไปจนน่าจะเพียงพอแล้ว    การแจ้งงบ Q3 ที่กำไรลดลง จึงไม่ใช่อะไรที่แปลกใจ  แต่มันควรจะเป็นไตรมาสที่ตกต่ำสุด และจะดีขึ้นแล้ว

ธุรกิจ ของ PROS น่ามอง เพราะทำทั้งการวางระบ ICT, ระบบทำความเย็น  ระบบดับเพลิง และโครงสร้างสถาปัตยกรรมต่างๆ ครบถ้วนของบริษัทรับเหมาจิ๋วแต่แจ๋ว  และการได้เงิน ipo จะทำให้ประหยัดต้นทุนดอกเบี้ยได้มากจากนี้ไป  เราจะเห็นกำไรกระเตื้องขึ้นเรื่อยๆ

PROS คว้างานใหญ่ 900 ลบ. ของนิคม Smart Park เขต EEC ดัน backlog ใกล้ 3,000 ลบ. ยังไม่นับงานโครงสร้างอาคารต่างๆ ที่จะได้มาอีก  ในปี 65 จึงสดใสมาก หากคาดว่ารายได้ปีหน้าจะอยู่ระหว่าง 1,200-1,500 ลบ.  คิดอัตรากำไรแค่ 7% อาจเห็นกำไร  85-105 ลบ. เทียบ PE 25 เท่า จะได้กรอบราคาเป้าหมาย  3.8-4.8 บาททีเดียว

กราฟสัญญาณกลับตัว

กราฟ PROS ส่งสัญญาณดีดตัวหลังจากลงมาสร้าง Double bottom  ครบรูป โดยจะเกิดการฟื้นตัวไปยังแนว 3.40, 3.70 ตามรูปแบบโครงสร้างของ W-shape  และมี MACD เกิดสัญญาณซื้อสนับสนุนด้วย  แนะนำสะสม

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp