SFLEX เนื้อหอม! กองทุน-ไพรเวทฟันด์-วีไอ รุมจีบ

559

มิติหุ้น-SFLEX สุดฮอต! กองทุน-ไพรเวทฟันด์-วีไอ รุมจีบ พร้อมเจรจาขอซื้อ Big Lot จำนวน  39.5 ล้านหุ้น ฟากบิ๊กบอส  “ปรินทร์ธรณ์ อภิธนาศรีวงศ์” ตัดใจยอมขายให้สถาบัน 12 ราย มั่นใจเป็นพันธมิตรลงทุนระยะยาว เพราะเชื่อมั่นศักยภาพการเติบโต หลังเข้าเยี่ยมชมกิจการ และรับฟังแผนธุรกิจมุ่งสู่เป้าหมายปี 2570 รายได้แตะ 7 พันล้านบาท ส่วนดีลร่วมทุนกลุ่ม TU ไปได้สวยจะช่วยผลักดันการเติบโต พร้อมเดินหน้าสร้างผลงานออลไทม์ไฮต่อเนื่อง 

นายปรินทร์ธรณ์ อภิธนาศรีวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สตาร์เฟล็กซ์ จำกัด (มหาชน) (SFLEX) ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดอ่อนชั้นนำในประเทศ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2564 ได้ทำรายการขายหุ้นผ่านระบบการซื้อขายของตลาดหลักทรัพย์บนกระดานใหญ่ (Big Lot) ให้กับกลุ่มกองทุน , ไพรเวท ฟันด์ และกลุ่มนักลงทุนวีไอ ประมาณ 12 ราย จำนวน 39,500,000 หุ้น หรือคิดเป็น 4.82% ของจำนวนหุ้นทั้งหมด

“กลุ่มกองทุน  ไพรเวทฟันด์ และนักลงทุนวีไอ ได้ให้ความสนใจในธุรกิจของ SFLEX โดยเข้ามาเยี่ยมชมธุรกิจและรับฟังบรรยายข้อมูลแผนการดำเนินธุรกิจเพิ่มเติม ภายหลังจากที่บริษัทฯ มีการเปิดแผนธุรกิจในปี 2570  สู่เป้าหมายรายได้ 7 พันล้านบาทโดยการขยายธุรกิจให้ครอบคลุมและสนับสนุนธุรกิจหลัก และการประสบความสำเร็จจากการร่วมตั้งบริษัทบรรจุภัณฑ์กับกลุ่ม TU ประกอบกับผลการดำเนินงานที่ผ่านมาบริษัทฯ มีการเติบโตในทุกมิติทั้งด้านรายได้และกำไรที่สามารถสร้างตัวเลขสูงสุดได้ นอกจากนี้เชื่อมั่นว่ากลุ่มผู้ถือหุ้นใหม่ล้วนเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพทางการเงินที่แข็งแกร่ง ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะเป็นพันธมิตรที่เข้ามาถือหุ้นในระยะยาว” นายปรินทร์ธรณ์ กล่าว

อนึ่ง สำหรับผลการดำเนินงานงวด 9 เดือน บริษัทฯ มีรายได้รวม 1,318.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 275.1 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 26.4% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนมีรายได้รวม 1,043.3 ล้านบาท ขณะที่มีกำไรสุทธิ 120.6 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 18.2 ล้านบาท หรือ 17.8% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนมีกำไรสุทธิ 102.4 ล้านบาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp