‘J’ เปิดตัวคอมมูนิตี้มอลล์ใหม่ เสริมทัพรายได้ปี 65 โตติดสปีด

1160

“เจเอเอส แอสเซ็ท หรือ J” เปิดตัว Community Mall แห่งที่ 5 “JAS GREEN VILLAGE – KUBON ” หนุนปี 65 ฐานรายได้และกำไรแข็งแกร่ง โดย นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร J เปิดเผยว่า โครงการ “ JAS GREEN VILLAGE – KUBON ” เป็น Community Mall แห่งใหม่ บนถนนคู้บอนที่เปิดให้บริการตั้งแต่ วันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Green space for all” เน้นพื้นที่สีเขียวและต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ให้ความร่มรื่นสำหรับการพักผ่อน พบปะสังสรรค์ รวมทั้งเป็นศูนย์รวมกิจกรรมสันทนาการ มีพื้นที่รองรับกิจกรรมสำหรับเด็กๆ และครอบครัว นับเป็น Community Mall แห่งแรก และแห่งเดียวบนถนนคู้บอน และย่านรามอินทรา ที่มีพื้นที 50% เป็นสีเขียวรายล้อมจากธรรมชาติ ในรูปแบบ Open-Air Lifestyle Mall บนพื้นที่ 30 ไร่

โดยภายในโครงการแบ่งพื้นที่ 3 โซนหลัก คือ Convenience zone, Garden zone, และ Cozy zone ครบครันทั้ง ศูนย์อาหาร ร้านอาหารชื่อดัง ศูนย์บริการ ความงาม สถาบันการศึกษา ฟิตเนส ซูเปอร์มาร์เกต และ สวนสาธารณะ รวมถึง SENERA บริการสำหรับผู้สูงวัย ธุรกิจใหม่ของบริษัทฯ ตอบรับการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของประเทศไทย และ อื่นๆ อีกมากมาย

“JAS GREEN VILLAGE – KUBON” นับเป็นศูนย์การค้าแห่งที่ 5 ของบริษัทฯ ที่มีอัตราเช่าพื้นที่ (Occupancy Rate) ในระดับสูงราว 95% ตั้งแต่วันเปิดตัว และจะเป็นปัจจัยสนับสนุนผลงานปี 2565 ให้เป็นปีที่ดีของบริษัทฯ จากการรับรู้รายได้จาก Community mall แห่งใหม่นี้เพิ่มขึ้น และรับสถานการณ์โควิด-19 ผ่อนคลาย ประกอบกับ แผนการขยายโครงการใหม่เพิ่มเติม ซึ่งจะเป็นโครงการแชมเปี้ยนต่อยอดรายได้และกำไรในอนาคต

“คาดจะได้เห็นการพัฒนา Community mall แห่งใหม่เพิ่มเติมอีกอย่างน้อย 1 แห่งในปี 2565 เจาะฐานลูกค้าทุกกลุ่ม และการขยายตัวของที่พักอาศัย แหล่งชุมชนที่ขยายสู่นอกเมือง ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อแข็งแรง รวมถึง การเข้าสู่ธุรกิจใหม่ รับโอกาสการเติบโตของประชากรผู้สูงอายุในประเทศไทย และเป็น Mega Trends ที่ส่งผลดีต่อบริษัทฯ ซึ่งเตรียมเปิดตัวศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ SENERA SENIOR WELLNESS คาดเห็นความชัดเจนในปีหน้า บริเวณพื้นที่ด้านหลังโครงการ JAS GREEN VILLAGE – KUBON” นายสุพจน์กล่าว

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp