# EE (มิติหุ้น) แจ้ง”บ.แคนนาบิซ เวย์ หรือ CW”อยู่ระหว่างการขอต่ออายุใบอนุญาตผลิต (ปลูก) พืชกัญชง

158

# EE (มิติหุ้น) แจ้งบอร์ดอนุมัติเข้าทำสัญญาซื้อหุ้นใน “บ.แคนนาบิซ เวย์ หรือ CW” สัดส่วน 80% จาก “บ.ไบโอ เมดิคอล กรุ๊ป” เมื่อ 29 ก.ย.64 นั้น

ได้รับใบอนุญาตก่อสร้างโรงเรือนสำหรับการผลิต (ปลูก) พืชกัญชง เมื่อ 9 ส.ค.64จากองค์การบริหารส่วนตำบลคลองเรือ อ.วหารแดง จ.สระบุรีมีผลจนถึง 9 ส.ค.65

และได้รับใบอนุญาตผลิต (ปลูก) ยาเสพติดให้โทษในประเภท 5 เฉพาะกัญชง ใบอนุญาตเลขที่ สบ 9/2564 (ป) ลงวันที่ 2 ธ.ค.64ลงนามโดยรองเลขาธิการปฏิบัติราชการแทนเลขาธิการอาหารและยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีผลจนถึง 31ธ ค.64

อย่างไรก็ตามบริษัทอยู่ระหว่างการขอต่ออายุใบอนุญาตผลิต (ปลูก) พืชกัญชง ซึ่งคาดว่าจะยื่นขอต่ออายุใบอนุญาตได้ภายในวันที่24 ธ.ค.64 หากมีความคืบหน้าประการใดจะแจ้งให้ทราบผ่านระบบเผยแพร่ของตลาดหลักทรัพย์ฯ ต่อไป

ทั้งนี้หลังจากที่บริษัทได้รับใบอนุญาตผลิต (ปลูก) พืชกัญชงแล้ว บริษัทมีแผนที่จะเริ่มเพาะปลูกใน ระยะแรกประมาณ 3 หมื่นต้น ในช่วงต้นเดือนม.ค.65 โดยคาดว่าจะเริ่มเก็บเกี่ยวผลผลิตใน 3-4 เดือน และคาดว่าจะรับรู้รายได้เชิงพาณิชย์ในไตรมาส 2 ปี 65 หากมีความคืบหน้าประการใดจะแจ้งให้ทราบผ่านระบบเผยแพร่ของตลาดหลักทรัพย์ฯ ต่อไป

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp