SKY ผนึก AOTลุยงานใหญ่ ดันแบ็คล็อกพุ่ง2หมื่นล.(16/12/64)

295

มิติหุ้น-SKY ผุดโปรเจ็กต์ยักษ์รับนักท่องเที่ยว จับมือ AOT พลิกโฉม Super App หวังหนุนแบ็คล็อกทะลุ 2 หมื่นลบ.

SKY ผู้นำด้านการพัฒนานวัตกรรม การให้บริการ Digital Platform และ AI Solutions โดย “สิทธิเดช มัยลาภ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า ล่าสุดจับมือ AOT พลิกโฉม Super App ท่องเที่ยวสัญชาติไทย SAWASDEE by AOT เชื่อมต่อ 6 สนามบินนานาชาติ เสริมฟีเจอร์ท่องเที่ยว เช็คเที่ยวบิน-แผนที่นำทางในสนามบิน-จองรถยนต์เช่า-VR เป็นต้น

TOSSAKAN”กระแสตอบรับเยี่ยม

ขณะที่แอปพลิเคชั่นด้านความปลอดภัยที่เรียกว่า “TOSSAKAN” ปลายเดือน ต.ค.64 ผลตอบรับดีมากจึงพร้อมลุยเจาะกลุ่ม Blue Ocean หรือกลุ่มเอกชนตั้งเป้ารายได้กลุ่มเอกชนจะเติบโตใกล้เคียงกับกลุ่มภาครัฐ จากแบ็คล็อกภาคเอกชนที่มีอยู่ราว 5,000 ลบ.จากแบ็คล็อกรวมอยู่ที่ 2 หมื่นลบ.ทยอยรับรู้ 10 ปี

“คาดQ4ฟื้นแกร่ง

รับรู้รายได้พันล.จากแบ็คล็อก”

ด้าน บล.โกลเบล็กระบุว่า คาดผลประกอบการจะทยอยฟื้นหากสามารถเปิดประเทศ ผู้โดยสารของ AOT ฟื้น หนุนรายได้ค่าบริการโครงการ APPS และ PNR ตามจำนวนผู้โดยสารจากท่าอากาศยาน 6 ท่าจะเพิ่มขึ้นและทยอยรับรู้รายได้จากแบ็คล็อก Q4 ราว 1,000 ลบ. คาดการกำไรสุทธิปี 64 อยู่ที่ 120.50 ลบ. ส่วนปี 65 อยู่ที่ 243.70 ลบ.แนะซื้อเมื่ออ่อนตัว

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp