เด็กแนว (เช้า) NER : ถ้าทำเหมืองจะโตอีกไกล (20/12/64)

1779

>>NER : ถ้าทำเหมืองจะโตอีกไกล

หุ้น NER ระยะเวลา 3 ปีนี้เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่าบริษัทมีความแข็งแกร่งจริงด้วยกำไรที่ new high ทุกปี  และล่าสุดแค่ 9 เดือน 64 ก็ทำกำไรสูงสุดไปแล้ว 1.2 พันลบ. โบรกจึงให้เป้า 10-12 บาทขนาดนั้นเลย

โบรก ประเมินกำไรทั้งปี 64 กว่า 1.86 พันลบ. นั่นหมายความว่า Q4 จะสร้างสถิติสูงสุดใหม่อีกครั้ง  ด้วยยอดขายที่โตแรง  ทำให้ค่า PE ถูกมากเพียง 7 เท่า

NER ดูเหมือนว่าจะกำลังจะซุ่มก้าวไปสู่การสร้างมูลค่าเพิ่มจากสินค้า   การขยายธุรกิจในรูปแบบที่เป็นรายได้ประจำอีก 1-2 ขาเพื่อให้การเติบโตไม่อิงจากยางเพียงอย่างเดียว ตัวอย่างเช่น การจะเห็นการเปิดธุรกิจกัญชงของผู้ถือหุ้นใหญ่ เป็นต้น

ผู้บริหาร  มีหัวคิดก้าวหน้า  และการที่จะต้องออกหุ้นกู้ทุกปีจ่ายดอกเบี้ยคราวละ 6% กว่า  ประกอบกับมีลูกค้าเจ้าใหญ่เป็นจีน เป็นไปได้หรือไม่ที่จะหันไปหาเงินจากสินทรัพย์ดิจิตอล หรือสร้างเหมืองขุด Crypto เพราะพื้นที่บุรีรัมย์นั้นเอื้ออำนวย ประกอบกับบริษัทมีการทำ Rooftop ซึ่งสามารถที่จะใช้งานกับเหมือนขุดได้ต่อไป

กราฟ ถึงจุด support

กราฟ NER อ่อนตัวลงทดสอบแนว support ที่เคยดีดตัวมาแล้ว และเกิด Oversold ใน Stoch ทำให้จะเกิดการ rebound ในเร็ววันนี้ แนะนำซื้อสะสม

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp