TGPRO เจรจาลูกค้าบิ๊กออเดอร์ ลุ้นกำไรนิวไฮรอบ 26 ปี (20/12/64)

926

มิติหุ้น- TGPRO แง้มกำไรปี 64 มีลุ้นทุบสถิติสูงสุด รับอานิสงส์ราคาสแตนเลสพุ่งสูง ชูกลยุทธ์ขายสินค้าไฮมาร์จิ้น พร้อมซุ่มเจรจารับงานลูกค้ารายใหม่เพิ่ม เล็งดัน บ.ย่อยเข้าตลาด

TGPRO หรือ บมจ.ไทย-เยอรมัน โปรดักส์ ผู้ผลิตท่อสเตนเลสคุณภาพสูง โดย “นายรชต ลีลาประชากุล” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจปี 64 คาดกำไรสุทธิจะทำนิวไฮในรอบ 26 ปี (ตั้งแต่เข้าตลท.) หลังงวด 9 เดือนมีกำไรแล้ว 57.40 ลบ. ตั้งเป้ารายได้รวมโตกว่า 25% หรือ 2,000 ลบ. เป็นผลมาจากราคาสเตนเลสเพิ่มขึ้นถึง 30-40% และการปรับกลยุทธ์เน้นผลิตภัณฑ์ High margin

ลั่น Q4 โตไม่หยุด – ซุ่มรับงานเพิ่ม

ส่วนไตรมาส 4/64 จะเติบโตต่อเนื่อง ล่าสุดอยู่ระหว่างเจรจาลูกค้ารายใหญ่ทั้งในไทยและตปท.อีก 7 ราย ทั้ง“ท่ออุตสาหกรรมอาหาร” และ“ท่ออุตสาหกรรมน้ำแข็ง” คาดจะได้ข้อสรุปเร็วๆนี้

ส่ง บ.ย่อยปลูกกัญชง – เล็งตั้งโรงสกัด  

“นายอภินันท์ รัชฏสมบัติ” กรรมการ TGPRO เผยว่า หลังจาก “บ.เวิลด์ คลาส สมาร์ท ฟาร์ม” บ.ย่อย ได้รับใบอนุญาตผลิต (ปลูก) “กัญชง”จากอ.ย. โดยช่วงแรกเดือน ธ.ค. นี้ จะปลูกในระบบปิด 10 ไร่ ในพื้นที่โรงงาน จ.ระยอง คาดใช้เวลาปลูกและรับรู้ผลผลิตในช่วง Q3/65 ซึ่งปัจจุบันบริษัทได้ทำสัญญาความร่วมมือกับ “บ.กัญชภัทร” เพื่อรับซื้อผลผลิต“กัญชง” เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้บริษัทมีแผนขยายพื้นที่ปลูกกัญชงเพิ่มเติม ซึ่งปัจจุบันมีที่ดินพร้อมปลูกอีกกว่า 50 ไร่ รวมถึงบริษัทยังมีแผน “ปลูกกัญชา”และ“ตั้งโรงสกัด”ในอนาคตอีกด้วย เพื่อยกระดับธุรกิจ “บ.เวิลด์ คลาส สมาร์ท ฟาร์ม” ให้เติบโตในอนาคต พร้อมทั้งมีแผนผลักดัน“บ.เวิลด์ คลาส สมาร์ท ฟาร์ม” เข้าจดทะเบียนในตลาดหุ้นด้วย

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp