ประกาศแล้ว! แชมป์สตาร์ทอัพหน้าใหม่แจ้งเกิดในธุรกิจโรงแรมและการบริการ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ผนึก เครือเซ็นทารา จัด Demo Day เผยโฉมสตาร์ทอัพดาวรุ่ง

83

มิติหุ้น –  ทรู ดิจิทัล พาร์ค ร่วมกับ เครือเซ็นทารา จัดงาน The Final Pitch เวทีเสนอไอเดียและแผนธุรกิจรอบชิงชนะเลิศของเหล่าสตาร์ทอัพในโครงการ Centara Hotels and Resorts X True Digital Park present CENTARA Startup Sandbox  ซึ่ง กลุ่มทรู นำโดย ดร.ธีระพล ถนอมศักดิ์ยุทธ (ที่3จากขวา) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วย ดร.ธาริต นิมมานวุฒิพงษ์ (ขวาสุด) ผู้จัดการทั่วไป ทรู ดิจิทัล พาร์ค และ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา โดย นายมาร์คแลนด์ เบลคล็อค (ที่3จากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย นายคทา บุญทรงไพศาล (ซ้ายสุด) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและลงทุน และ นางสาวปานเนตร จันทร์นพรัตน์ (ที่2จากซ้าย) ผู้อำนวยการแผนกปฎิบัติการห้องพัก – สำนักงานใหญ่ ร่วมเฟ้นหาสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการเทครุ่นใหม่ที่สนใจอุตสาหกรรมโรงแรมและการบริการ ที่สามารถใช้เทคโนโลยีดิจิทัลจัดการกับความท้าทายของธุรกิจ ตลอดจนสร้างสรรค์นวัตกรรมโซลูชันล้ำสมัย เพื่อยกระดับประสบการณ์การเดินทางและการโรงแรมแห่งอนาคต โดยมี
นางณิชาภัทร อาร์ค (ที่2จากขวา) ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย Openspace Ventures ร่วมตัดสิน ทีมชนะเลิศ ได้แก่ ทีมพีเอ็มพีโอ กับผลงานนวัตกรรม แพลตฟอร์มรวบรวมข้อมูลการท่องเที่ยว จองโรงแรม เปรียบเทียบราคา วางแผนการท่องเที่ยว รวมถึงประกันภัย ที่มาพร้อมฟีเจอร์การสร้างคอนเทนต์ ตัดต่อวีดีโอ เพื่อสร้างคอมมูนิตี้เชื่อมต่อนักท่องเที่ยว โดยนำนวัตกรรม Recommender system algorithm มาวิเคราะห์ความต้องการของนักท่องเที่ยวเพื่อแก้ปัญหาการท่องเที่ยวแบบซื้อแพ็กเกจทัวร์ โดยได้รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท ทั้งเงินทุน

พัฒนานวัตกรรม สิทธิ์การใช้บริการพื้นที่นั่งทำงานที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค ฟรี รวมถึงโอกาสในการเริ่มต้นธุรกิจสตาร์ทอัพ และสามารถต่อยอดเป็นพันธมิตรธุรกิจกับเครือเซ็นทารา

ทั้งนี้ โครงการ Centara Hotels & Resorts X True Digital Park present CENTARA Startup Sandbox เปิดโอกาสให้สตาร์ทอัพแจ้งเกิดธุรกิจ ภายใต้โจทย์ การคิดค้นนวัตกรรมหรือการบริการใหม่ๆ ที่เซ็นทาราสามารถทำเพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การเข้าพักที่โรงแรมของลูกค้าให้น่าจดจำและประทับใจมากยิ่งขึ้น โดยทรู ดิจิทัล พาร์ค ได้นำศักยภาพและความแข็งแกร่งของระบบนิเวศครบวงจรเพื่อสตาร์ทอัพและผู้ประกอบการด้านดิจิทัลและเทคโนโลยี เติมเต็มทักษะความรู้ความสามารถและสนับสนุนวิถีการทำงานของสตาร์ทอัพในโครงการอย่างเต็มรูปแบบ เสริมศักยภาพให้สตาร์ทอัพหน้าใหม่แจ้งเกิดธุรกิจได้อย่างรวดเร็วแบบก้าวกระโดดในช่วงโปรแกรม Sandbox 3 เดือน เพื่อร่วมกันยกระดับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและโรงแรมของไทย

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp