“GPSC คว้ารางวัล“Sustainability Disclosure Award”ต่อเนื่องปีที่ 3

88

มิติหุ้น    –  คุณจารุวัฒน์ สิงห์สมดี ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสบริหารการเปลี่ยนแปลงและความยั่งยืนองค์กร บริษัท โกลบอล เพาเวอร์ ซินเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ GPSC แกนนำนวัตกรรมธุรกิจไฟฟ้ากลุ่ม ปตท. เข้ารับรางวัลการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนประเภทรางวัล Sustainability Disclosure Award (รางวัลเกียรติคุณ) ประจำปี 2564 จากคุณวีรญา ปรีญาพันธ์ ผู้อำนวยการ ประชาคมการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน ในพิธีมอบรางวัลการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนประจำปี 2564 ทั้งนี้ GPSC ได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในฐานะองค์กรที่ได้เปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนต่อสาธารณะและผู้มีส่วนได้เสียที่เกี่ยวข้องในรูปแบบรายงานความยั่งยืนตามมาตรฐานสากลของ Global Reporting Initiative (GRI) ครอบคลุมด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม สะท้อนถึงการดำเนินงานขององค์กรที่มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน พิธีการดังกล่าวจัดขึ้นที่ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปกรุงเทพฯ กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ สถาบันไทยพัฒน์ ได้จัดตั้งประชาคมการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน (Sustainability Disclosure Community: SDC) เพื่อส่งเสริมและสร้างขวัญกำลังใจให้กับองค์กรที่เปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนต่อสาธารณะและผู้มีส่วนได้เสียที่เกี่ยวข้อง ซึ่งในแต่ละปี สถาบันไทยพัฒน์จะประเมินสถานะการเปิดเผยข้อมูลขององค์กรสมาชิก เพื่อมอบรางวัลการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนประจำปี โดยมีการพิจารณารางวัลทั้งสิ้น ประเภท ได้แก่ รางวัลเกียรติคุณ (Sustainability Disclosure Award) ประกาศเกียรติคุณ (Sustainability Disclosure Recognition) และ กิตติกรรมประกาศ (Sustainability Disclosure Acknowledgement)

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp