CPANEL บิ๊กอสังหาป้อนดีล ปูพรมรายได้พุ่ง35% (22/12/64)

154

นายชาคริต ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีแพนเนล หรือ CPANEL ผู้ผลิตและจำหน่าย Precast Concrete เปิดเผยว่า ปี 64 มั่นใจรายได้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 35% จากปีก่อนที่ 221.16 ล้านบาท ส่วนแนวโน้มไตรมาส 4/64 จะเติบโตต่อเนื่อง จากการทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog) ที่มีกว่า 1.19 พันล้านบาท

ซุ่มดีลลูกค้าใหม่เพียบ

ล่าสุดบริษัทรับงานใหม่จากลูกค้ารายเดิมและลูกค้ารายใหม่ 7 โครงการ อาทิ แสนสิริ K- series อ่อนนุช, Victoria, Motif Townhouse,พาโน เซน, สัมมากร คู้บอน, TMT Land และ กานดา ลำลูกกา คลอง 2 มูลค่ากว่า 199 ล้านบาท รวมถึงอยู่ระหว่างการเจรจาลูกค้าแนวราบและแนวสูงอีกหลายราย

ขยายกำลังผลิต-กำไรพุ่ง174%

ส่วนในปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 25% ตามการฟื้นตัวของตลาดอสังหาฯที่คาดจะเติบโต 10-15%โดยบริษัทเตรียมติดตั้งเครื่องจักรใหม่ ด้วยระบบ Fully Automated Precast เพื่อรองรับออเดอร์ที่เพิ่มขึ้น ซึ่งระบบดังกล่าวสามารถผลิต Precast Concrete ได้รวดเร็วมากขึ้น และสามารถขยายกำลังการผลิตเพิ่ม 5-10% นอกจากนี้ยังคาดว่าจะส่งผลให้อัตรากำไรขั้นต้นปรับตัวดีขึ้น เนื่องจากสามารถควบคุมต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“บล.ฟินันเซีย ไซรัส” คาดปี 64 กำไรสุทธิที่ 36 ล้านบาท เติบโตโต 174% แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมายา 9 บาท

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp