PRECHA ตั้ง ‘ฐนนท์ศรณ์ เลิศฤทธิ์ศิริกุล’ นั่งแท่นซีอีโอใหม่ จัดทัพลุยอสังหาฯทุกรูปแบบ ตอกย้ำประสบการณ์ในแวดวงกว่า 4 ทศวรรษ

327

มิติหุ้น   –  บริษัท ปรีชา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PRECHA แต่งตั้ง ฐนนท์ศรณ์ เลิศฤทธิ์ศิริกุล เป็นกรรมการบริหารคนใหม่ กุมบังเหียนบริษัทฯเพื่อเดินหน้าพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุกรูปแบบ พร้อมดึงนวัตกรรมตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ มั่นใจจากประสบการณ์ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์กว่า 47 ปี ภายใต้แบรนด์ ปรีชา จะช่วยสร้างความไว้วางใจแก่ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท มีมติพิจารณาแต่งตั้ง ฐนนท์ศรณ์ เลิศฤทธิ์   ศิริกุล ขึ้นดำรงตำแหน่งใหม่ กรรมการผู้อำนวยการบริหาร บริษัท ปรีชา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PRECHA ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านมา มีผลงานโดดเด่นในการเป็นที่ปรึกษาและบริหารงานในภาครัฐมากมาย อาทิ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กรรมการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และผู้จัดการพื้นที่พิเศษเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี อีกทั้งคร่ำหวอดในการบริหารบริษัทในภาคเอกชน นับเป็นผู้บริหารที่มีความรู้ความสามารถในการบริหารงานได้เป็นอย่างดี

 ขณะที่เป้าหมายถัดไปภายใต้การนำทีมบริหารของ ฐนนท์ศรณ์  เลิศฤทธิ์ศิริกุล ผู้บริหารคนใหม่แห่งปรีชา กรุ๊ปเปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเดินหน้าพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในทุกรูปแบบ ด้วยการปรับดีไซน์ผสานนวัตกรรมการอยู่อาศัยเพื่อช่วยตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชัน พร้อมต่อยอดพัฒนาโครงการใหม่ๆในแนวราบ อาทิ บ้านพักตากอากาศที่  เขาใหญ่-ปากช่อง เปิดตัวเร็วๆนี้ อีกทั้งอาคารสำนักงาน ทาวน์โฮมสไตล์บ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศ ในทำเลศักยภาพอย่างมีระดับ สอดรับการฟื้นตัวของภาคอสังหาริมทรัพย์จากการที่ธนาคารแห่งประเทศไทยได้ผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่ออื่นที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยเป็นการชั่วคราว (มาตรการ LTV) ช่วยหนุนให้ปรีชา กรุ๊ป มีแนวโน้มเติบโตไปในทิศทางเดียวกับการฟื้นตัวภาคเศรษฐกิจของไทย

“กว่า 47 ปีที่บริษัทได้ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน ผมเชื่อมั่นว่าการที่บริษัทได้ไว้วางใจให้ผมเข้ามานำทีมบริหารครั้งนี้ ผมจะใช้ความรู้และความสามารถจากประสบการร์การบริหารงานทั้งจากมุมมองภาครัฐและภาคเอกชนเชื่อมโยงการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในมิติใหม่ เพื่อมุ่งมั่นให้ปรีชากรุ๊ปได้รับความนิยมและความน่าเชื่อถือจากลูกค้า ด้วยทีมการบริหารจัดการที่เข้มแข็ง พัฒนาคุณภาพบุคลากรให้มีประสิทธิภาพอย่างสม่ำเสมอ และที่สำคัญเราพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ใหม่ในทุกมิติด้วยความพิถีพิถันบนทำเลศักยภาพสูง เพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจสูงสุดสำหรับลูกค้า ซึ่งเป็นที่มาของความไว้วางใจใจแบรนด์ปรีชาจากลูกค้าตลอด 47 กว่าปีที่ผ่านมา” ฐนนท์ศรณ์ กล่าวทิ้งท้าย

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp