ASIMAR นาทีทองช้อนเข้าพอร์ต สัญญาณQ4พลิกกำไร!!!

775

 

มิติหุ้น-“นายสุรเดช ตัณฑ์ไพบูลย์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอเชียน มารีน เซอร์วิสส์ หรือ ASIMAR เปิดเผยว่า ภาพธุรกิจภายใน 3 ปีข้างหน้า (65-67) บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตประมาณ 10-15% เพราะประเมินว่าหากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย จะสนับสนุนให้ทั้ง “ธุรกิจซ่อมเรือและธุรกิจต่อเรือ” เติบโตมากยิ่งขึ้น

โชว์แบ็คล็อกเต็มมือ

“นางสาวระพีพรรณ พิบูลย์ศิลป์” ผู้จัดการฝ่ายการเงินและบัญชี ASIMAR เปิดเผยว่า แนวโน้มผลงานไตรมาส 4/64 มีโอกาสพลิกทำกำไร เมื่อเทียบกับไตรมาส 3/64 ที่ขาดทุนสุทธิถึง 10.30 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog) ที่มีกว่า 300 ล้านบาท

ลุยชิงงานต่อเรือ600ล.

รวมถึงในช่วงไตรมาส 4/64 บริษัทยังได้รับอานิสงส์สถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ทำให้ “ธุรกิจซ่อมเรือ” กลับเข้าสู่ภาวะปกติ ซึ่งลูกค้าเริ่มกลับเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น ส่วน “ธุรกิจต่อเรือ” บริษัทเตรียมเข้าประมูลงานใหม่ๆ ทั้งจากภาครัฐบาล และภาคเอกชนจากต่างประเทศ มูลค่ารวมกว่า 600 ล้านบาท คาดจะทยอยรู้ผลการประมูลในปี 65

“กูรูชี้หุ้นน้ำดี D/Eต่ำ 0.75 เท่า กำไรสะสมสูง เป้า3บ.”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp