เด็กแนว (บ่าย) AJA เปิดเหมืองขุด Bitcoin (29/12/64)

1521

>> AJA เปิดเหมืองขุด Bitcoin

AJA ประกาศแผนธุรกิจชัดที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา โดยการออกหุ้นกู้ และหุ้นเพิ่มทุน เพื่อไปทำเหมืองขุด Bitcoin และทำธุรกิจเกี่ยวกับ Crypto Currency เต็มตัว  ซึ่งคาดว่าจะมีแผนงานต่างๆ ตามมาอีกในระยะต้นปี

เหมืองขุด  ของบริษัท ล่าสุดมีการติดตั้งเครื่องแล้ว และแจ้งต่อ ตลท. ไปว่าจะเริ่มต้นจากการทำเหมืองที่ 200 เครื่อง โดยจะเริ่มทำการขุดในต้นปี 65 ซึ่งล่าสุดมีการติดตั้งไปไม่น้อยกว่า 50 เครื่องขุดแล้ว เด็กแนวคาดว่าเดือนมกราคม 65 น่าจะเริ่มขุด และเหรียญที่ได้มาจะเป็นผลตอบแทนจากการลงทุนในระยะยาว   หุ้นหลายตัวที่ทำแบบนี้ล้วนแล้วแต่ราคาวิ่งไปไกล เช่น JTS เป็นต้น

Smart City เป็นอีกธุรกิจที่ AJA ได้ทำ MOU ร่วมกับ N T (โทรคมนาคมแห่งชาติ)  ในการพัฒนาเมืองต่างๆ ซึ่งคาดว่าในปี 65 จะมีการดำเนินการจริงจัง  โดยการนำระบบจัดการมาจากกลุ่มจีน และใช้วางผังเมืองอัจฉริยะให้กับเมืองท่องเที่ยวของไทย  ธุรกิจนี้ก็น่าจะเพิ่มรายได้ระยะยาวเช่นกัน

► กราฟถึงแนวรับ

กราฟ AJA อยู่ในช่วงของการดีดตัวจากแนว Support  ของกรอบล่าง โดย Stochastic เกิด Triple bottom ซึ่งมีการดีดตัวในทุกครั้งที่ตรงนี้  และคาดว่าราคาจะกลับไปทดสอบ 0.75 บาท ไม่ยาก แนะนำซื้อเก็งกำไร

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp