INSET งานData-Cloudทำเงิน หนุนผลงานนิวไฮยาว (30/12/64)

617

 

มิติหุ้น-บมจ.อินฟราเซท หรือ INSET ดำเนินธุรกิจก่อสร้างศูนย์ข้อมูลและระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ โครงสร้างพื้นฐานโครงข่ายโทรคมนาคมและคมนาคมขนส่ง และบริการซ่อมบำรุง โดย บล.เอเอสแอล มีมุมมองเชิงบวกต่อการเติบโตในปี 65 ที่โอกาสได้รับงานใหม่เพิ่มเติม จากการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐโดยเฉพาะในเขตพื้นที่ EEC และการพัฒนาการขนส่งมวลชนในเมือง

กำไรทำนิวไฮยาวปี64-66

ส่วนภาคเอกชนมีโอกาสที่ผู้ประกอบการด้าน Data Center รายใหญ่จากต่างประเทศจะเข้ามาลงทุนในไทยมากขึ้น ซึ่งสอดรับกับแผนของบริษัทที่จะเน้นด้าน Data Center มากขึ้น เนื่องจากมีศักยภาพในการเติบโตสูงและช่วยเพิ่ม Recurring income ประเมินในปี 64-66 คาดกำไรสุทธิทำนิวไฮต่อเนื่อง โดยปี 64 คาดกำไรสุทธิ 185 ล้านบาท เติบโต 36.8%, 233 ลบ. เติบโต 25.8% และ 286 ลบ. โต 22.8% จากปีก่อน แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 7.85 บาท

รับรู้รายได้หนุนทั้งปีโตเข้าเป้า

ด้านนายศักดิ์บวร พุกกะณะสุต กรรมการผู้จัดการ จากงานล่าสุดโครงการ EEC Data Center มูลค่า 413 ลบ. ที่บริษัทได้รับ ส่งผลให้งานในมือ (backlog) มีมูลค่ารวมแตะ 2.3 พันลบ. จะทยอยรับรู้รายได้ในระยะยาว 1-3 ปี ซึ่งบริษัทวางแผนจะยื่นประมูลงานอีก 4-5 โครงการ ขณะที่บริษัทยังมีงานในมือรอรับรู้รายได้รองรับไว้อยู่แล้ว จึงมั่นใจว่าภาพรวมผลงานในปี 64 นี้น่าจะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ระดับ 20% อย่างแน่นอน

“งาน Data Center

ดันกำไรนิวไฮถึงปี 66

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp