MCS มั่นใจผลงานปี65สดใส จ่อปิดดีลเพิ่ม2โครงการ

950

มิติหุ้น –  ดร.ไนยวน ชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บมจ.เอ็ม.ซี.เอส.สตีล หรือ MCS ผู้ผลิตและจำหน่ายโครงสร้างเหล็กขนาดใหญ่ (Structure Steel Fabrication) สำหรับโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เปิดเผยว่า สำหรับงานในช่วง 2-3 เดือนแรกของปี 65 บริษัทยังคงผลิตงานในส่วนของโครงการ Toranomon ที่เหลือก่อนจะเริ่มงานของโครงการใหม่ โดย ณ ปัจจุบัน บริษัทอยู่ระหว่างการเจรจาโครงการขนาดใหญ่ประมาณ 2 โครงการ คาดว่าจะได้ข้อสรุปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

เซ็นรับงานใหม่ 3.4 หมื่นตัน

โดยล่าสุด บริษัทได้เซ็นสัญญารับจ้างผลิตงานใหม่ 2 โครงการ รวม 3.4 หมื่นตัน โดยโครงการแรกน้ำหนัก 1.5 หมื่นตัน ระยะเวลาผลิต เริ่มเดือน ต.ค.65 และ อีกโครงการ 1.9 หมื่นตัน เริ่มผลิตในเดือน ก.ค.65

ส่วนทิศทางธุรกิจของ MCS ในปี 65 คาดผลประกอบการมีโอกาสเติบโตต่อเนื่อง จากงานที่จะทยอยส่งมอบรับรู้รายได้ถึงปี 66

หุ้นซื้อขาย P/E ถูก – กูรูแนะนำ “ซื้อ”

บทวิเคราะห์ บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) (MST) ระบุปัจจุบัน MCS ยังซื้อขายด้วย Valuation ที่ถูก ซื้อขาย P/E ปี 64 ต่ำที่ 5.6 เท่า โดยคงคำแนะนำ “ซื้อ” ประเมินราคาเป้าหมาย 20 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp