AJA ชูเหมืองขุดบิทคอยน์ เรือธงทำเงินพลิกงบบวก (4/01/65)

638

มิติหุ้น – AJA เดินเครื่องขุดบิทคอยน์เฟสแรก 50 เครื่อง ม.ค.นี้ บิ๊ก “พิชัย ปัญจสังข์” ลั่น! เตรียมการมาอย่างดี มั่นใจพลิกผลงานทั้งปี 65 เป็นบวกได้แน่

 

                AJA โดยนายพิชัย ปัญจสังข์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทคาดหมายว่าในปี 2565 ผลประกอบการโดยรวมควรจะพลิกเป็นบวกได้ จากการขับเคลื่อนธุรกิจเหมืองขุดบิทคอยน์ ตามแผนที่วางไว้อย่างดีว่าจะมีเครื่องขุด 200 เครื่อง โดยในเดือน ม.ค.65 นี้ จะเริ่มเดินเครื่องขุดเฟสแรก จำนวน 50 เครื่อง หากผลตอบแทนเป็นไปตามคาด บริษัทจะประกาศเป้าหมายรายได้ทั้งปีอีกครั้ง

ปัจจัยบวกหนุนโตระยะยาว

ขณะเดียวกัน บริษัทจะรุกตลาดจักรยานไฟฟ้าอย่างเต็มที่ ซึ่งทั้ง 2 ธุรกิจจะเป็นแรงสำคัญที่จะสร้างกำไรให้กับบริษัทในปี 65 นี้ ส่วนในธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้ายังโตแบบทรงตัว เนื่องจากการแข่งขันที่ค่อนข้างสูง บวกกับกำลังซื้อที่ลดน้อยลง

สำหรับ Smart City ที่ได้ทำ MOU ร่วมกับ NT (โทรคมนาคมแห่งชาติ) ในการพัฒนาเมืองต่างๆ นั้น จะสร้างผลตอบแทนให้บริษัทในช่วงปี 2566 เป็นต้นไป

ราคาลุ้นทดสอบต้าน0.75บ.

ด้านนักวิเคราะห์ประเมินอนาคต AJA จะโตโดดเด่น จากการขยายธุรกิจด้านคริปโตเต็มตัว ทั้งการเป็นศูนย์ซื้อ-ขายคริปโตเคอร์เรนซี, โทเคนดิจิทัล รวมไปถึงธุรกิจ EV, SMART CITY ซึ่งเป็นเมกะเทรนด์ มองราคาหุ้นมีลุ้นทดสอบแนวต้านแรกที่ 0.75 และถัดไปที่ 0.81 บาท

 

“เหมืองขุดบิทคอยน์-EV

ตัวหลักเร่งกำไรในปี65”

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp