TNDT ผนึกพันธมิตรอัพฐาน ชิงงานใหม่ดันแบ็คล็อกพุ่ง (4/01/65)

551

 “นายธนรรจ์ ศตวุฒิ” รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. ไทย เอ็น ดี ที หรือ TNDT เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนเจรจาพันธมิตรเพื่อสร้างความหลากหลายและต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคงในอนาคต คาดจะชัดเจนในระยะถัดไป

ส่วนทิศทางธุรกิจปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมเติบโต 10% จากปีก่อน ซึ่งบริษัทเตรียมเข้าประมูลงานใหม่ๆ จากงานประเภทบริการการทดสอบ ตรวจสอบ และรับรองผลด้วยเทคนิคไม่ทำลาย (Non-Destructive Testing – NDT) ซึ่งเป็นธุรกิจหลักสัดส่วน 80% ของรายได้รวม การรับงานใหม่จะสนับสนุนให้งานในมือ (Backlog) เพิ่มขึ้นจาก 200 ล้านบาท

บุ๊กลูกค้ารายใหม่เพียบ

ขณะที่งาน SERVICE บริษัทได้กลุ่มลูกค้ารายใหม่ๆเข้ามาหลายราย ได้แก่ โรงกลั่นน้ำมัน โรงแยกก๊าซ ปิโตรเคมี โรงงานบรรจุก๊าซ โรงงานผลิตสารเคมีต่างๆ โรงไฟฟ้า อาคารขนาดใหญ่ รถไฟฟ้า ฯลฯ

ส่วน “ธุรกิจใหม่” ของบ.ลูก ที่รุกสู่เทคโนโลยีฉายรังสีด้วยอิเล็กตรอน (Electron beam) เป็นการฆ่าเชื้อเครื่องมือ อุปกรณ์ เจาะกลุ่มการแพทย์ ภาคการเกษตร ฯ ซึ่งธุรกิจดังกล่าวมีการเติบโตสูงและมาร์จิ้นดีมาก ปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างเจรจาลูกค้าหลายราย โดยหวังสัดส่วนรายได้ราว 20% จากรายได้รวม

                ลุ้นผลงานปี64พลิกบวก

สำหรับแนวโน้มผลงานไตรมาส 4/64 จะเติบโตต่อเนื่อง และทั้งปี 64 มีโอกาสที่ผลงานจะสามารถพลิกกลับมาเป็นบวกได้ จากการทยอยรับรู้รายได้ Backlogที่มีกว่า 200 ล้านบาท

“กูรูชี้รุกธุรกิจ Sterilization หนุนงบโต-เป้า 3.60บ.”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp