BM เร่งเครื่องคว้างานใหม่ ปักธงปีเสือรายได้พีคแรง! (05/01/65)

209

“คุณธีรวัต อมรธาตรี” บมจ.บางกอกชีทเม็ททัล หรือ BM เปิดเผยว่า ผลงานไตรมาส 4/64 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทสามารถทยอยส่งมอบงานในมือ (Backlog) ที่มีกว่า 600 ล้านบาท จนผลักดันให้ทั้งปี 64 รายได้รวมทำนิวไฮแตะที่ 1.1 พันล้านบาท เติบโตกว่า 10% จากปีก่อน

ปักธงรายได้นิวไฮ1.3พันล.

ส่วนในปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมทำนิวไฮต่อเนื่องแตะ 1.3 พันล้านบาท หรือเติบโต 20% จากปีก่อน เพราะมั่นใจสินค้าทั้ง 6 หมวดธุรกิจจะเติบโตได้ดี โดยเฉพาะ “กลุ่มรางและท่อร้อยสายไฟฟ้า” ที่จะได้รับอานิสงส์การเดินหน้าบิ๊กโปรเจ็กต์ ทั้งโครงการรถไฟฟ้า และ สายไฟฟลงใต้ดิน ฯลฯ ถ้วนทำให้ปริมาณงานเข้าสู่ระบบมากขึ้น

ขณะที่ “กลุ่มตู้สื่อสาร ตู้ไฟฟ้าตู้โลหะ ตู้ควบคุมไฟฟ้า” บริษัทก็ได้ลูกค้าใหม่ๆมากขึ้น สำหรับกลุ่ม B2B ลูกค้ารายใหญ่อย่าง “คูโบต้า” ก็ป้อนออเดอร์ใหม่ๆเข้ามาต่อเนื่อง รวมถึง BM อยู่ระหว่างเจรจาลูกค้ารายใหม่เพิ่มเติมอีกด้วย

ส่งมอบงานรถEV-ลุยส่งออก

ไม่เพียงเท่านั้นในปี 65 บริษัทยังเร่งทยอยส่งมอบงานชิ้นส่วนรถยนต์ EV ให้กับผู้ประกอบการรายใหญ่ในวงการ รวมถึง BM อยู่ระหว่างก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ บนเนื้อที่ 25 ไร่ เขต Free zone จ.สมุทรปราการ คาดจะก่อสร้างจะแล้วเสร็จกลางปี 65 เพื่อรอรับงานส่งออก ที่ปัจจุบัน BMอยู่ระหว่างเจรจาหลายราย คาดว่าจะเห็นความชัดเจนเร็วๆนี้

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp