J มั่นใจกำไรโตเท่าตัว ค่าเช่าฟื้น-โครงการใหม่หนุน

168

J จ่อรับรู้รายได้“JAS Green Village คู้บอน” เต็มปี หนุนกำไรปี 65โตก้าวกระโดด พร้อมทุ่ม 500 ลบ.ลงทุนเพิ่ม

 

J หรือ บมจ.เจเอเอส แอสเซ็ท โดย “สุพจน์ สิริกุลภัสสร์” ซีอีโอ เปิดเผยว่า แนวโน้มรายได้ปี 65 ยังคงเติบโตต่อเนื่องจากปีก่อน สัญญาณดีจากรายได้ค่าเช่าเริ่มฟื้นตัวและปีนี้จะกลับสู่ระดับปกติได้ โดยบริษัทตั้งเป้าระยะ 3 ปี(65-67)จะมีพื้นที่เช่าราว  1 แสนตารางเมตร จากปัจจุบันอยู่ ที่ 5.5 ตารางเมตร

“ตั้งงบลงทุน 500 ลบ.
ขยายโครงการใหม่”

จึงมั่นใจว่าผลการดำเนินงานทั้งปี 65 โดยเฉพาะกำไร 100% จากที่ก่อน เนื่องจากปีนี้รับรู้รายได้เต็มปี 2โครงการ โดยเฉพาะโครงการ JAS Green Village คู้บอน ที่เพิ่งเปิดไปช่วงปลายปี 65 กระแสตอบรับดีมาก นอกจากนี้ยังตั้งงบลงทุนราว 500 ลบ.ก่อสร้างโครงการ JAS Green Village คู้บอน เฟส2 โครงการบ้านพักผู้สูงอายุ SENERA Senior Wellness

“กำไรปี 65 ลุ้นโตกระโดด
เคาะเป้า 6 บ.อิง PBV 3.5 เท่า”

ด้านนักวิเคราะห์ระบุว่า J ธุรกิจพื้นที่เช่า IT Junction รวม 51 แห่ง ขณะที่ Community Mall อีก 5 แห่ง และอสังหาพร้อมขายส่งผลให้อัตรากำไรเติบโตก้าวกระโดดทุกปี โดยเฉพาะปี 65 ส่วนราคาเป้าหมาย อิง PBVที่ 3.5 เท่า ราคาจะอยู่ที่ 6 บ./หุ้น

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp