เด็กแนว (เช้า) – K : The Secret Service

1883

>> K : The Secret Service 

เงียบแต่แรง แพงแต่เล่น งบขาดทุนแต่ราคาพุ่ง งานชะงักแต่กลับมีโวลุ่มการซื้อขายหนาแน่น อาการของหุ้นแบบนี้ ที่มีคนกล้าสะสม ต้องมีอะไรบางอย่างเผยออกมาในไม่ช้า หลายต่อหลายตัวมีให้เห็นในที่สุดก็ต้องมีข่าวออกมา
K หรือ KINGSMEN ชื่อเหมือนภาพยนต์ ชนโรงที่กำลังดังตอนนี้ โดยธุรกิจคือรับออกแบบ ตกแต่งภายใน ภายนอกอย่างครบวงจร เช่นร้าน shop ในห้าง หรืองานในศูนย์แสดง
สินค้าต่างๆ แต่เพราะโควิด ทำให้งานชะงัก ส่งผลขาดทุนติดต่อกัน 2 ปี

ปี 65 นี้คาดว่าธุรกิจจะฟื้น เพราะห้างต่างๆ งานโชว์เริ่มเปิด และมี Backlog ราว 400 ลบ. รอส่งมอบ และจะเข้าประมูลอีกกว่า 1.5 พันลบ.
ประเด็นสำคัญคือ งบขาดทนอ่วม หนี้สูง แต่ราคาหุ้นถูกดุดเก็บอย่างเห็นได้ขัด เมื่อดูโครงสร้างหุ้นเจ้าของถือราวๆ 50% ถือเป็นหุ้นเล็ก ที่เข้าเกณฑ์ อาจมีคนสนใจเทกโอเว่อร์ หรืออาจอยู่ในกระบวนการเก็บหันในกระดานให้ใด้จำนวนที่ต้องการจากนั้นประกาศดีล Take หรือ Partner ก็เป็นไปใด้ทั้งนั้น ใครชอบลุ้นหุ้นแบบนี้ เด็กแนวว่าน่าลอง ความเสียงต่ำ ราคาลงลึกแล้ว

► กราฟ Head & Shoulder
กราฟ K (Month) อยู่ในโครงสร้างของการมัวนตัวจากแนว Bottom เป็นรูปหัวและไหล่ โดยมีโวลุ่มเติบโตขึ้นอย่างชัดเจน คาดว่าราคาจะทำไหล่ขวาที่ 2.8 บาท และมีโอกาสจะผ่านไปยังแนวแขนขวาที่ 4 บาทต่อไป

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp