CSS ลุยชิงบิ๊กโปรเจ็กต์ ดันงบปี65โตฉลุย! (05/01/65)

792

มิติหุ้น-CSS ส่งซิกผลงานไตรมาส 4/64 โตฉลุย! หลังทยอยรับรู้รายได้จาก “ธุรกิจโทรคมนาคม-พลังงานทดแทน”เต็มพอร์ต ส่วนปี 65 ปักธงรายได้โตไม่ต่ำกว่า 10% ลุยชิงงานใหม่ พร้อมสยายปีกธุรกิจพลังงานข้ามชาติ

“นายสมพงษ์ กังสวิวัฒน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น หรือ CSS จำหน่ายและติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันไฟลามและสายไฟฟ้า เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 4/64 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้งานในมือ (Backlog) ทั้งจากธุรกิจโทรคมนาคม และ พลังงานทดแทน

ลุยชิงงานใหม่เต็มสูบ

ด้าน “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ทิศทางธุรกิจปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตแบบ Conservative ไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อน จากการเร่งขยายทุกภาคส่วนธุรกิจ อย่าง “งานติดตั้งระบบโทรคมนาคม และธุรกิจเทรดดิ้ง” บริษัทมีแผนเดินหน้าเข้าร่วมประมูลโครงการใหม่ๆอีกหลายโครงการ รวมถึงมีแผนขยายฐานลูกค้าธุรกิจเทรดดิ้งให้ครอบคลุมพื้นที่ขายและกลุ่มอุตสาหกรรมเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งขยายฐานลูกค้าในกลุ่มหน่วยงานราชการอีกด้วย

รุกพลังงานดันกำไรแกร่ง

ไม่เพียงเท่านั้น บริษัทยังได้รับอานิสงส์จากการลงทุนใน“Phu Khanh Solar Power Joint Stock Company หรือ PKS” (CSS ถือหุ้น 25%) โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ จ.ฟูเยี้ยน ประเทศเวียดนาม 2 โครงการ รวม 99.216 MW และโรงไฟฟ้าพลังน้ำที่ลาว  รวมถึงในปี 65 มีแผนขยายการลงทุนธุรกิจพลังงานเพิ่มเติมเพื่อสร้างกำไรและรายได้ให้เติบโตอย่างมีเสถียรภาพมากขึ้น

“กูรูชี้ลุ้นคว้าดีลใหญ่รัฐ ดันงบโตกระโดด-เป้า 2.80บ.”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp