FWD ประกันชีวิต คว้ารางวัลแบรนด์โดดเด่นปี 64

45

มิติหุ้น   –  FWD ประกันชีวิต ตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง การันตีด้วยรางวัลล่าสุดจากเวทีระดับเอเชีย ในงาน 2021 Asia CEO Summit & Award Ceremony ” Asia’s Champions of Excellence” จัดโดยอินฟลูเอ็นเซี่ยลแบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ องค์กรที่มีความเชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ในเอเชียมายาวนานกว่า 20 ปี และบริษัท    นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด ประเทศไทย ที่ปรึกษาด้านการสื่อสารแบรนด์และภาพลักษณ์องค์กร  โดยคว้ารางวัล 2021 Thailand’s Outstanding Brands หรือ รางวัลแบรนด์ที่โดดเด่นประจำปี 2564 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรที่มีความเข้าใจในการสร้างแบรนด์ ให้ความสำคัญและมองเห็นความเชื่อมโยงของแบรนด์ใน Touch-point ที่หลากหลาย มีการสร้างตัวตนในใจลูกค้า (Brand Presence) ในสื่อออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งการบริหารจัดการองค์กรที่แข็งแกร่ง มีวิสัยทัศน์ชัดเจน มีแผนการขยายธุรกิจอย่างเป็นรูปธรรม มีผลประกอบการเติบโตต่อเนื่องและโดดเด่น

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้รับรางวัล  2021 Thailand’s Outstanding Brands ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับแบรนด์ที่มีความคิดสร้างสรรค์ นำเสนอสิ่งใหม่ๆ มีความเสมอต้นเสมอปลายในการทำกิจกรรมของแบรนด์ในสื่อออนไลน์และออฟไลน์อย่างเป็นที่ประจักษ์ เข้าถึงความต้องการของลูกค้า สร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคได้อย่างโดดเด่น ซึ่งเราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ FWD ประกันชีวิต เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของลูกค้า และได้รับรางวัลในครั้งนี้”

โดยรางวัล 2021 Thailand’s Outstanding Brands ได้ตอกย้ำความสำเร็จของการสร้างแบรนด์และความมุ่งมั่นที่ต้องการเปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต ของ FWD ประกันชีวิต ภายใต้แนวคิด “ประกันชีวิตที่แตกต่าง” มุ่งเน้นความเข้าใจยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (customer – led) ผ่านแคมเปญ “Celebrate living”  และการสร้าง Brand experience อย่างต่อเนื่อง สร้างสรรค์กิจกรรมที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ ยกสัมผัสทั้ง 5 หรือ 5 Sensory เป็นสื่อกลาง ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่แตกต่าง สดใหม่ พร้อมการสื่อสารด้วยภาษาที่เข้าใจได้ง่าย ตรงไปตรงมา เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันและบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้า ส่งผลให้เบี้ยประกันชีวิตรับเทียบเท่าเบี้ยรับรายปี (New Business Annualize Premium)* ของ FWD ประกันชีวิต มีส่วนแบ่งทางการตลาด 15% เป็นอันดับ 2 ของอุตสาหกรรมประกันชีวิต** จากสถิติช่วงปี 2564”

ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY เป็นพิธีมอบรางวัลใหญ่ประจำปีระดับภูมิภาคเอเชีย ที่จัดขึ้นปีนี้เป็นปีที่ 9 โดยพิจารณาคัดเลือกองค์กรที่มีผลงานที่เป็นเลิศ ครอบคลุม 28 หมวดธุรกิจและอุตสาหกรรม อาทิ ธุรกิจประกันภัย ธนาคาร ค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า สินค้าอุปโภคบริโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า และร้านอาหาร เป็นต้น ซึ่งบริษัทเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นองค์กรธุรกิจประกันชีวิตเพียงองค์กรเดียวที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัล 2021 Thailand’s Outstanding Brands ในปีนี้

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp