เด็กแนว (บ่าย) – SUN : ส่งสัญญาณกลับตัวขึ้น (06/01/65)

876

>> SUN : ส่งสัญญาณกลับตัวขึ้น

ปี 63 กำไรของ SUN ทุบสถิติสูงสุดถึง 192 ลบ. ส่งผลให้ราคาหุ้นขึ้นจาก 3 บ. ไปแตะ 10 บ. จน Mkt. Cap พุ่งขึ้นจาก 1.9 พันลบ. ไปลิ่วสูง 6.4 พันลบ. เหมือนฝันในเวลา 10 เดือน จากหุ้นที่เงียบๆ กลายเป็นที่รู้จัก อย่างรวดเร็ว

 


SUN ไม่หยุดนิ่งด้านธุรกิจ เพราะราคายิ่งขึ้น ธุรกิจก็เริ่มมา ผู้บริหารใส่ใจต่อนักลงทุนจึงเสริมธุรกิจใหม่ๆ ทั้งสินค้าที่หลากหลาย เพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายทั้ง Online และร้านสะดวกซื้อ จนยอดขายต่ำไตรมาสเฉียด 800 ลบ. โดยเกือบ 60% จากอดีตที่ทำได้ 500 ลบ./ไตรมาส ก็หืดจับแล้ว แค่นั้นยังไม่พอ ได้ขยายกำลังการผลิต และเพิ่ม ready to eat food เข้าไปอีก มีโอกาสกำไรพุ่งอีกไม่น้อย

ล่าสุด จับมือพันธมิตรกับ JP และ OCEAN บุกธุรกิจปลูกและผลิตกัญชง จนเพิ่งคว้าใบอนุญาตปลูกกัญชง ดังนั้นจะทำให้ SUN มีสินค้าใหม่ที่น่าจะโตเร็วไม่แพ้ข้าวโพดหวาน และอาหารพร้อมทาน จึงไม่แปลกใจที่โบรกปรับเป้าเป็น 8.6 บ. ขณะที่ราคาหุ้นลงลึก นี่คือโอกาสสะสมละคร๊าบบ

กราฟกำลังกลับตัว

กราฟ SUN สร้าง W-shape หลังจากปรับตัวลง และสร้างฐาน Side way มาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ MACD เกิดรูป แบบ Divergence เชิงบวก เป็นสัญญาณ การสะสมหุ้นรอบใหม่ โดยมีต้านแรกที่ 7.40 บาท

 

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp