ILINK มั่นใจรายได้ตามนัด6พันล้าน ITELหนุน-โบรกอัพเป้า9.50บ. (07/01/65)

398

 

มิติหุ้น – ILINK รายได้ 2 ธุรกิจหลักโตสนั่น ดันรายได้รวมทั้งปี 64 วิ่งทำนิวไฮตามเป้า 6 พันล้าน โบรกชี้ได้แรงหนุนสำคัญจาก ITEL ที่กำไรพุ่ง ย้ำ!ปี65 มีอัพไซด์เพิ่มหากได้งานใหญ่เข้ามา อัพราคาเป้าหมายเป็น 9.50 บ.

บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น หรือ ILINK โดย บล.โนมูระ พัฒนสิน ระบุว่ามีมุมมองเชิงบวกมากขึ้นต่อกำไรสุทธิปี 65-66 ของ ILINK ที่จะเติบโตสูงกว่าคาดจาก 2 ธุรกิจหลักของบริษัท ได้แก่ ธุรกิจ Distribution ได้รับผลบวกจากการปรับขึ้นราคาสินค้า และธุรกิจ EPC ที่ยังมีโอกาสเกิดอัพไซด์เพิ่ม หากได้งาน  Submarine cable

รับเต็มแมกซ์ITELกำไรโตหนุน

นอกจากนี้ยังได้รับแรงหนุนสำคัญจากการปรับเพิ่มกำไรสุทธิปี 65-66 ของ ITEL ขึ้น ดังนั้นจึงปรับคำแนะนำเป็น “ซื้อ” สำหรับ ILINK รวมทั้งปรับราคาเป้าหมายปี 65 เป็น 9.50 บาท จากเดิม 7.50 บาท

ด้านนายสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า ผลการดำเนินงานในช่วงโค้งสุดท้ายปี 64 จะเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาส 3/64 ที่มีรายได้เพิ่มขึ้น 16.61% โดยโตมาจากธุรกิจโทรคมนาคม และธุรกิจวิศวกรรมที่ช่วงไตรมาส 3/64 มีรายได้เพิ่มขึ้นถึง 43.85% โดยมาจากการรับรู้รายได้ของงานโครงการสำคัญๆ ในมือ (backlog) ซึ่งปัจจุบันมีรอรับรู้อีกกว่า 1,100 ล้านบาท

ตุนงานเต็มมือรับรู้รายได้กินยาว

ทั้งนี้ บริษัทมั่นใจว่ารายได้ทั้งปี 64 จะทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 6 พันลบ. ซึ่งเป็นการทำสถิติสูงสุดใหม่จากการทยอยรับรู้งานในมือทั้งหมดที่สูงกว่า 5 พันลบ. ส่วนในปี 65 เชื่อว่าเทรนด์ของธุรกิจโทรคมนาคมที่ยังขยายตัว จะหนุนผลประกอบการบริษัทเติบโตราว 10%

“อนาคตยังมีอัพไซด์

หากได้งาน Submarine cable

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp