TQR ขยายฐานต่อยอดโต4-6% เร่งผุดโปรดักส์ใหม่โกยเงิน (07/01/65)

284

 

มิติหุ้น-บมจ. ที คิว อาร์ หรือ TQR ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัยต่อแบบครบวงจร โดยนายชนะพันธุ์ พิริยะพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ภาพรวมอุตสาหกรรมประกันภัยต่อ ในปี 65 นี้ คาดจะขยายตัวราว 4-6% บริษัทจึงตั้งเป้าเติบโตตามอุตสาหกรรม

พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ตอบโจทย์

โดยบริษัทยังคงพัฒนาประกันภัยรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งการประกันภัยไซเบอร์ การประกันภัยพืชผล การประกันภัยปศุสัตว์ที่มีมูลค่าทางเศรษฐกิจสูง และประกันภัยรถไฟฟ้า EV เป็นต้น โดยในไตรมาส 4/64 บริษัทได้ร่วมกับบริษัทประกันภัยชั้นนำและพันธมิตร ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากขึ้น

จ่อรับรู้ธุรกิจเรียน-สอนออนไลน์

ส่วนบริษัทร่วมทุน “บริษัท อาร์สแควร์ จำกัด” ที่ทำธุรกิจให้บริการระบบการเรียนการสอนออนไลน์ด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ที่ได้เซ็น MOU กับ สมาคมนายหน้าประกันภัยไทย ขณะนี้มีลูกค้าทั้งธุรกิจประกันภัย และอื่นๆ ให้ความสนใจจำนวนมาก และเชื่อว่าจะเป็นธุรกิจที่สร้างรายได้ที่ดีอีกทางหนึ่ง

ทั้งนี้เชื่อว่าจะเป็นปัจจัยหนุนที่ทำให้ปี 64 เติบโตตามเป้าหมาย 10-20% ต่อเนื่องถึงปี 65 จะมีผลประกอบการดีขึ้นจากไตรมาส 3/64 ที่บริษัทมีกำไรสุทธิ 28.57 ลบ. เพิ่มขึ้น 24.11% จากงวดเดียวกันปีก่อน และมีรายได้รวม 63.48 ลบ. เพิ่มขึ้น 7.19% จากงวดเดียวกันปีก่อน มีรายได้รวมเท่ากับ 59.22 ล้านบาท

“ประกันภัยไซเบอร์ทำเงิน

จากความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp