เด็กแนว (เช้า) MONO : หรือจะเป็นตัวเล่นถัดไป (07/01/65)

2639

 

>> MONO : หรือจะเป็นตัวเล่นถัดไป

ช่วงที่โควิตแรง ทำให้คนอยู่บ้านกันมากขึ้น เป็นปัจจัยบวกสำคัญของกลุ่มธุรกิจจอแก้วที่มี content ของตัวเอง  นอกจากลงช่องตัวเองแล้ว ยังขาย Content ไปให้ช่องอื่น   และยังมีโฆษณาหลั่งไหลเข้ามา  นี่จึงเป็นปัจจัยบวกของ MONO ล่าสุด MONOMAX มีการเติบโตของผู้ใช้บริการกว่า 600%  เลยขอบอก

PATTAYA Count down เป็นอีกงานใหญ่ที่ MONO เป็นผู้จัดมาหลายปี และปีนี้ถือว่าโชคดีที่รัฐเปิดให้จัดงาน ส่งผลให้มีรายได้ไหลเข้าใน Q4 ทั้งรายได้จัดงานจากสปอนเซอร์   และขายสินค้าบานตะไท

จับตาตัวแม่  ซึ่งผู้ถือหุ้นใหญ JAS ถือ MONO ถึง 65% ในขณะที่ JTS วิ่งไปขนาดนี้จนน่าจะถึงจุด peak ดังนั้นหากแม่จะทำเงินก้อนใหม่ แน่นอนว่า MONO คือหุ้นที่มีฐานราคาต่ำมาก  downside แทบไม่เห็น     เด็กแนวว่าหุ้นตัวนี้เก็บไว้ลืมๆ  เผลอๆ อาจได้เจออีกทีไปหลายเด้งแล้ว

กราฟสัญญาณซื้อ

กราฟ MONO  เกิดสัญญาณกลับตัวใน MACD ที่มีการม้วนขึ้นครั้งที่ 3 และจะขึ้นแรงในทุกครั้ง   อีกทั้งเกิด Divergence เชิงบวก ซึ่งจะทำให้เกิดแรงซื้อเพิ่มขึ้น โดยมีการทดสอบที่ 1.85 บาท เป็นสำคัญ

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp