ITEL โดดเด่นสุดนำกลุ่มไอซีที เข้าปีทองกูรูเคาะเป้า7.40บ. (11/01/65)

331

มิติหุ้น – ITEL เดินหน้าคว้างานใหม่เติมพอร์ต หนุนมูลค่าสัญญาในมือสูงกว่า 4.2 พันล้านบาท กูรูชูเป็นหุ้นเติบโตเด่นของกลุ่ม ICT ชี้ก้าวเข้าสู่ปีทองของธุรกิจ เชียร์ “ซื้อ” เป้า 7.40 บาท

บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม หรือ ITEL โดย บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ระบุว่า ITEL เป็นตัวแทนของการเติบโตของปริมาณการใช้ Data ในยุค 5G ของประเทศไทย จากรายได้กว่า 50% มาจากการให้บริการ Fiber Optic สำหรับองค์กรขนาดใหญ่และภาครัฐ คาดกำไรปกติปี 2565/66 ที่ 357 ลบ. (+41%) และ 477 ลบ. (+33%) ตามลำดับ หนุนจากการก้าวเข้าสู่ยุค 5G เต็มตัว Backlogs ในระดับสูงและงบดุลที่แข็งแกร่งขึ้นพร้อมประมูลงานขนาดใหญ่

เด่นสุดในกลุ่มไอซีที

ทั้งนี้จึงแนะนำ “ซื้อ” ประเมินราคาพื้นฐานที่ 7.40 บาทต่อหุ้น โดยมองเป็นหุ้นเติบโตเด่นของกลุ่ม ICT ที่ตลาดจะกลับมาให้ Premium จากงบดุลที่แข็งแกร่งขึ้น และรอบของการเข้าสู่ปีทองของธุรกิจ

ด้านนายณัฐนัย อนันตรัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า มูลค่าสัญญาในมือ (Contract on Hand) ในปัจจุบันอยู่ที่กว่า 4,200 ล้านบาท คาดปี 65 จะเป็นปีที่ดีของบริษัทที่จะเติบโตได้ตามแผนที่วางไว้

เก็บงานใหม่เติมแบ็คล็อกพีค

ล่าสุด บริษัทได้รับเลือกให้เป็นผู้ติดตั้งโครงข่ายใยแก้วนำแสง ในพื้นที่ภาคใต้(โครงการ Fiber Optic Network Expansion) ของผู้ให้บริการรายหนึ่ง สำหรับปี 2565 เป็นมูลค่าไม่เกิน 107 ล้านบาท  (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยมีระยะเวลาดำเนินงานเป็นเวลา 1 ปี

“งบดุลที่แข็งแกร่งขึ้น
หนุนพร้อมประมูลงานใหญ่”

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp