ผู้บริหารดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ฯ อวยพรปีใหม่

44

มิติหุ้น  –  นางดรุณี รุ่งเรืองผล (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด มอบกระเช้าของขวัญให้กับนายวรเดช  ศิวเตชานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีอาร์เอ โฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เนื่องในโอกาสอวยพรปีใหม่ 2565 ในฐานะผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนอาชีพธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย

ทั้งนี้ บริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด  สมาชิกสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย ดำเนินธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ให้บริการด้านการตลาดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้านมือสองทั่วไปและทรัพย์จากสถาบันการเงิน รวมทั้งบริการออกแบบ ก่อสร้าง ซ่อมแซม และต่อเติมทั่วไป ซึ่งมีประสบการณ์ในธุรกิจกว่า 20 ปี ปัจจุบันมีสินทรัพย์ทั้งทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า ทุกทำเล ทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่บริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด โทรศัพท์ 0-2282-1444  www.darvidproperty.com/ หรือ 081 625 6628

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp