เด็กแนว (บ่าย) >> EE : ฟอร์มแบบนี้ ธรรมดาซะที่ไหน (14/01/65)

1548

>> EE : ฟอร์มแบบนี้ ธรรมดาซะที่ไหน 

เปลี่ยนโครงสร้าง  การบริหาร  โครงสร้างธุรกิจอย่างชัดเจน  กลุ่มผู้ถือหุ้นเดิมขายธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนออก จนบริษัทแทบไม่เหลือธุรกิจอะไรสักเท่าไรนอกจากมันสำปะหลัง และบริษัทย่อยที่ได้ใบอนุญาตในการปลูกกัญชง

 

 

EE เริ่มเห็นโวลุ่มผลิตปกติมากขึ้นเรื่อยๆ  เพียงแค่ 3 วันมีหุ้นหมุนวนกว่าพันล้านหุ้น เหมือนการโยนหุ้นให้กลุ่มใหม่  ลองนึกๆ ดูบริษัทที่เอาธุรกิจโรงไฟฟ้าทำเงินออกไปซึ่ง 9 เดือนกำไร 184 ลบ. ไปหาธุรกิจใหม่ที่ยังรายได้ไม่ชัด แต่ปริมาณการซื้อขายเยอะแยะอะไรขนาดนั้นเพื่ออะไร

EE  ยังมีแจกวอแรนท์ อัตรา 2:1 โดยขึ้น XW วันที่ 4 กุมภาพันธ์  จะเอาเงินไปลุยพืชสมุนไพรเต็มกำลัง  ใครอยากได้วอร์ ก็ยังมีเวลาเก็บ   ซึ่งให้ราคาแปลงสภาพที่ 1 บาท  ดังนั้นตัว EE-W ที่เข้ามาจะมีมูลค่าเป็นกำไรเข้ากระเป๋าคนเล่นอีกไม่น้อยกว่า 1 บาท มองยังไงๆ  นี่ก็คือเกมส์หุ้นสำหรับคนกล้าเท่านั้น

กราฟBreakout

กราฟ EE (month) ดีดตัวตัดผ่านแนวกรอบสำคัญขึ้นมาได้เรียกว่าเกิดการBreak out จากกรอบเดิม เพื่อจะขึ้นไปปิด gap ในอดีต 3.00 บาท และพึงระวังการเกิด Overbought ในขณะนี้ จึงเหมาะสำหรับการเก็งกำไรระยะสั้นเท่านั้น

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp