เด็กแนว (เช้า) >> TRITN : หรือกลุ่มทุนใหม่กำลังทะลักเข้า (17/01/65)

3236

>> TRITN : หรือกลุ่มทุนใหม่กำลังทะลักเข้า 

 

เปลี่ยนแปลง อีกแล้วสำหรับ TRITN   ล่าสุดผู้ถือหุ้นใหญ่เบอร์ 2 มีการขายหุ้นออกเกือบหมด  ซึ่งในอนาคตคงต้องขายหมดแน่ๆ และใครเป็นคนรับไป แล้วต่อไปจะเป็นอย่างไร   นี่เป็นแค่เกมส์หุ้น หรือธุรกิจที่กำลังเปลี่ยนแปลงกันแน่??

 

TRITN  มีธุรกิจหลักเป็นก่อสร้าง เช่นระบบท่อขนส่งน้ำมัน และระบบสัญญาณรถไฟฟ้ามีงานในมือราว 800 ลบ. นอกจากนี้ไปถือหุ้นบริษัทอื่นๆ  เช่นธุรกิจอาหาร ผ่านบริษัท GLOCON  ซึ่งกำไรเติบโตในเฟรนไชนส์ต่างๆ มากมาย และต่อไปจะไปถือหุ้นบริษัทไหนอีกต้องมาคอยดูกัน

 สิ่งที่ เข้าตามากที่สุดคือการที่เบอร์2 ขายหุ้น และหุ้นในกระดานเริ่มมีการโยนกันก้อนใหญ่ โดยแค่ 2 วันมีปริมาณหุ้นหมุนเวียนกว่า 2.4 พันลห.  อันนี้ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะเหมือนว่าหุ้นจะถูกมือใหญ่ดูดเพิ่มจากในกระดาน จากยอด net buy-net sell ของวันศุกร์ที่ผ่านมาอีกกว่า 30%   ถ้าไม่รายใหญ่ ก็กลุ่มทุนใหม่  ผู้ถือหุ้นใหม่ หรือกลุ่มธุรกิจใหม่  ที่แน่ๆ  คนนอกไม่รู้คงไม่มาเล่นต้องเป็นคนสำคัญจึงจะกล้าเข้ามา ดังนั้นเกมส์หุ้นคงต้องมีต่อแน่

กราฟ ม้วนตัวขึ้น

กราฟ TRITN ม้วนตัวขึ้นจากแนว support ซึ่งเหวี่ยวต้วเป็น Zig Zag ขณะที่ RSI เกิดสัญญาณซื้อ  ดังนั้นคาดว่ากราฟแท่งเทียนจะปรับตัวขึ้นทดสอบแนวต้าน 0.50 บาท

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp