FN กำไรพุ่งสูงสุดแห่งปี จับตาสินค้ากัญชงทำเงิน

374

มิติหุ้น-FN ศูนย์จัดจำหน่ายสินค้าประเภทเอ๊าท์เลท โดย “นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า ผลงานไตรมาส 4/64 คาดจะเติบโตสูงสุดแห่งปี จากยอดขายที่เติบโตโดดเด่น ภายหลังได้รับอานิสงส์ภาครัฐ “คลายล็อคดาวน์” และเร่งกระตุ้นเศรษฐกิจ ทำให้กำลังซื้อในประเทศฟื้นตัว ซึ่ง FN สามารถกลับมาเปิด 12 สาขาได้ตามปกติ ทำให้ยอดขายกลับมาเติบโตมากยิ่งขึ้น

รุกผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื่อไวรัส

ไม่เพียงเท่านั้น FN ยังเพิ่ม หมวดสินค้า “สุขอนามัย” เพื่อรองรับ Covid-19 เช่น สเปรย์แอลกอฮอล์คุโมะ , บริการกำจัดไวรัสในที่ทำงาน-บ้าน-ในรถยนต์ ภายใต้ชื่อ “ไวรัสบัสเตอร์” ที่กดลิฟต์ และหน้ากากอนามัย รวมถึงการขยายช่องทางออนไลน์ ทั้ง Lazada JD Shopee SCG home และอื่นๆ ล้วนทำให้ยอดขายยิ่งเพิ่มขึ้น

DODส่งมอบสินค้ากัญชง

แม้ทั้งปี 64 จะอ่อนตัวลง แต่เชื่อว่าปี 65 จะพลิกทำกำไรอย่างโดดเด่น เพราะได้ผนึกพันธมิตรคู่ค้า อย่าง บมจ.ดีโอดี ไบโอเทค หรือ DOD เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสม “กัญชง” คาด DOD จะเริ่มส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ FN ภายในไตรมาส 1/65 นี้ คาดช่วยผลักดันให้ยอดขายเติบโตยิ่งขึ้น

ประกอบ FN จะมีแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆตลอดทั้งปี จากการพัฒนาคู่ค้ารายใหม่ๆทั่วประเทศ โดยที่ผ่านมาได้เข้าเยี่ยมร้านคู่ค้ากว่า 160 แห่ง รวม 47 จังหวัด มีจำนวนคู่ค้ากว่า 30 ร้านค้า อย่างไรก็ดีต้องติดตาม “ความเสี่ยงจากปัญหา โควิดสายพันธุ์ โอไมครอน” ด้วย

“สัญญาณเทคนิคขาขึ้น ลุ้นอนวต้าน 3 บ.”

รถทันใจ-ออนไลน์ทำเงิน

“นายธรรมศักดิ์ จิตติมาพร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร FN กล่าวในที่ประชุมผู้ถือหุ้นว่า บริษัทจะใช้กลยุทธ์ไม่ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบเดิม แต่จะเน้นรูปแบบใหม่ เช่น รถทันใจ ซึ่งเป็นสาขาเคลื่อนที่ และออนไลน์ รวมถึงการหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ๆ มั่นใจผลงานจะเติบโตอย่างแน่นอน

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp