WINNER เดินหน้าปั๊มยอดขายแรง หุ้นมีอัพไซด์-เป้า3.10บ. (19/01/65)

558

 

มิติหุ้น – WINNER หรือ บมจ.วินเนอร์กรุ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ โดยนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ประเมินว่า คาดได้รับอานิสงส์จากราคาเนื้อสัตว์ที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ราคาเครื่องปรุงปรับตัวขึ้นตาม ประกอบกับกระแส WFH ทำให้ผู้บริโภคหันมานิยมทำอาหารทานที่บ้านมากขึ้น สนับสนุนยอดขายทุกผลิตภัณฑ์หนุนผลการดำเนินงานในปี 65 เร่งตัวขึ้น

ยอดขายแรงทุกผลิตภัณฑ์

โบรกฯ KTBST ระบุในบทวิเคราะห์ คาดรายได้จากกลุ่มสินค้า food in gradient และกลุ่ม snack & confectionary ขยายตัวจากการ WFH คาดการฟื้นตัวของรายได้จะโดดเด่นชัดเจนตั้งแต่ Q4/64 ไปจนถึงปี 65 และได้รับผลบวกจากมาตรการกระตุ้นกำลังซื้อของภาครัฐและเปิดประเทศ

หุ้นมีอัพไซด์จากธุรกิจกัญชง-กัญชา

โดยประเมินกำไรสุทธิปี 65 คาดจะอยู่ 97 ลบ. เติบโต 23% YoY ส่วนราคาหุ้นปัจจุบันเทรดอยู่ที่ 2565 PER 9.5x ทั้งนี้ยังไม่รวมรายได้จากธุรกิจกัญชง กัญชา ครบวงจรในประมาณการ จึงปรับคำแนะนำ เป็น “ซื้อ” คงเป้าหมายที่ 3.10 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp