WINNER ซุ่มผนึกพันธมิตร กำไรนิวไฮ-ชูยิวด์สูง5.70%

204

 

มิติหุ้น-WINNER โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งรูปแบบการร่วมทุน และการทำ Co-Branding คาดว่าจะเป็นความชัดเจนในระยะถัดไป

ออเดอร์พุ่งรายได้นิวไฮ

ส่วนภาพธุรกิจปี 66 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมเติบโตทำนิวไฮไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อนที่ 2.04 พันล้านบ. โดยผลงาน Q2/66 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะได้รับผลบวกจากการกลับมาเปิดประเทศ และการท่องเที่ยวฟื้นตัว ทำให้เกิดการลงทุนและการอุปโภคบริโภคในประเทศกลับมาคึกคัก ซึ่งส่งผลดีโดยตรงต่อ WINNER เพราะเป็นผู้จัดหาสินค้าให้กับกลุ่มโรงแรม ร้านอาหาร และครัวสายการบิน (HoReCa) ทำให้ยอดขายสินค้าเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

โดยเป็นการเติบโตทั้ง  “ธุรกิจสินค้าอุตสาหกรรม”  เช่น กลุ่มผลิตภัณฑ์ Food Additive เช่น สารให้ความคงตัว สารให้ความเหนียว และสารที่ทำให้เกิดเจล , “ธุรกิจอาหารสินค้าอุปโภคบริโภค” และ “ธุรกกิจรับจ้างผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิว เครื่องสำอาง อาหารเสริม และยารักษาโรคผิวหนัง” ก็จะค่อยๆเติบโตดีขึ้นด้วย

ผุดสินค้าใหม่ทำเงิน

พร้อมกันนี้ในปี 66 บริษัทมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และจัดหาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น จากปี 65 ที่เพิ่มขึ้นมา 56 SKU  ล่าสุดได้ปรับปรุง Application Lab เดิมให้กลายเป็น Innovation Center โดยขยายพื้นที่จาก 59.4 ตรม.เป็น 184.9 ตรม. เพื่อวิจัยและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ หวังตอบโจทย์ลูกค้า รวมถึงการพัฒนา สินค้าภายใต้แบรนด์ของบริษัทเองเพื่อเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ ที่กว้างมากขึ้น

กูรูชี้กำไรปีนี้พีค112ล.

หุ้นยิวด์สูง5.70%

เคาะเป้า 3 บ.

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon