CK โบรกประเมินงานในมือเริ่มขยายตัว อัพเป้าเหมาะสม 27 บ.

191

 

มิติหุ้น – CK โดย บล.ทิสโก้ ระบุในบทวิเคราะห์ว่า งานในมือของ CK เริ่มขยายตัว และคาดจะทำสถิติใหมได้ในปีนี้ อย่างไรก็ตาม โครงการใหม่ยังไม่สร้างรายได้ ดังนั้นคาดว่า บริษัทจะรายงานผลขาดทุนไตรมาส 4ขาดทุนสุทธิ 41 ลบ. เนื่องจากขาดเจินปันผลจาก TTW และส่วนแบ่งรายได้จาก CKP ที่ลดลงตามฤดูกาล แม้คาดว่ารายได้จากการก่อสร้างและรายได้จาก BEM (จากการผ่อนคลายล็อกดาวน์) จะดีขึ้นก็ตาม

อย่างไรก็ตาม มองว่าผลประกอบการจะดีขึ้นอย่างมากในปี 65 โดยได้รับแรงหนุนจากการรับรู้รายได้จาก BEM, รายได้จากงานเตรียมก่อสร้างโครงการหลวงพระบาง 2.27 พันลบ.(คาดจะรับรู้ได้ทันทีหลังเซ็นสัญญา) และโครงการอื่นๆ คาดคืบหน้าช่วยหนุนกำไรปี 65-66

ทั้งนี้ ปรับลดประมาณการกำไรสุทธิปี 64 ลง 12.7% เพื่อสะท้อนรายได้จากหุ้นที่ลดลง แต่เพิ่มกำไร 65-66 ขึ้น 4.1% และ 4.9% พร้อมเพิ่มรายได้การก่อสร้าง และคาดกำไรเติบโต 24%, 116% และ 17% ในปี 64 -66 แนะนำ “ซื้อ”โดยมีมูลค่าเหมาะสมเพิ่มขึ้นเป็น 27 บาท

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp