เด็กแนว(บ่าย) – SCI : คาด Bottom out ครั้งใหญ่ (20/01/65)

1301

>> SCI : คาด Bottom out ครั้งใหญ่ 

เงียบไปนาน สำหรับ SCI  และทำให้นึกถึง เมื่อหุ้นที่มีธุรกิจคล้ายกันเช่น BM , DEMCO, CEN  ซึ่งสร้างสถานีไฟฟ้า  และวางระบบไฟฟ้าต่างปรับตัวขึ้น   ขณะที่ SCI ราคาติดดินแต่ ผปก. กลับมาบวกและงานเพิ่มขึ้นดีสุดรอบ 3 ปี 

 

 

SCI ซุ่มทำงานอย่างเงียบๆ โดยล่าสุดมีงานวางระบบสายส่งไฟฟ้า งานสร้างสถานีย่อยเกือบ 2 พันลบ.  นอกจากนี้ได้รับการคัดเลือกทำโรงไฟฟ้าชุมชน 4 โครงการรวม 11 MW จะเริ่มขายไฟฟ้าปี 65 และมีแผนบุกโรงไฟฟ้าอีกเพียบ

งบปี 64  พลิกมีกำไรครั้งแรกในรอบ 3 ปีที่ทรุดต่อมาตลอด และปี 65 ทั้งงานก่อสร้างในมือ  และงานวางเสาส่งไฟฟ้าแรงสูงของ กฟผ. รวมถึงการขายไฟ คาดว่าปี 65 จะมีกำไร turnaround ในรอบ 4 ปี  หากตั้งสมมุติฐานเป้าหมายที PBV 1.5 ราคาหุ้นควรจะอยู่ที่ 2.85 บาทได้แล้วนะ

► กราฟ Bottom out

กราฟ SCI เริ่มเข้าสู่โครงสร้างของการก่อตัวในแนว Bottom out เพื่อเป็นขาขึ้นในระยะยาว โดยมีแนวต้านสำคัญ 2.50 บาทเป็นแนว Breakout สำคัญหากผ่านได้ จะกลับไปยืน 3.60 บาท

 

 

🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp